“ถนนเด็กเดิน” ครั้งที่ 37

จังหวัดพิษณุโลก โดยสำนักงานนพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จังหวัดพิษณุโลก ร่วมกับสภาเด็กและเยาวชนจังหวัดพิษณุโลก พร้อมด้วยหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน และองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น กำหนดจัดงาน “ถนนเด็กเดิน” ครั้งที่ 37  วันเสาร์ที่ 24 พฤศจิกายน 2555  เวลา 14.00 – 19.00  น. ณ ริมแม่น้ำน่าน หน้ามหาวิทยาลัยราชภัฎพิบูลสงคราม (ส่วนวังจันทน์) ในหัวข้อTheme งำน “ลอยกระทง ย้อนยุค@ถนนเด็กเดิน” เนื่องในเทศกาลวันลอยกระทง โดยผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก (นายปรีชา เรืองจันทร์) เป็นประธำนในพิธีเปิดและเยี่ยมชมกิจกรรมภายในงาน

 

สำหรับกิจกรรมภายในงานประกอบด้วย การประกวดหนูน้อยนพมาศ อาเซียน (ระดับประถมศึกษา) การประกวดประดิษฐ์กระทง ทีมละ ๓ คน ระดับประถมศึกษาและมัธยมศึกษา บูทกิจกรรม “กระทงบุฟเฟต์” พร้อมชมนิทรรศการจากโรงเรียนต่างๆ ในจังหวัดพิษณุโลก นอกจากนี้ ยังมี กระทงยักษ์ โดยฝีมือเด็กและเยาวชนจังหวัดพิษณุโลก ซุ้มกิจกรรมแสดงผลงำนเยำวชน สถานีให้ความรู้ด้านต่ำงๆ การตอบคำถามชิงรางวัล บ้านบอลและกิจกรรมเสริมความรู้อีกมากมาย โดยขอเชิญชวนผู้เข้าร่วมงานแต่งกายด้วยผ้าไทยหรือ ชุดไทยย้อนยุค ซึ่งจะมีการมอบรางวัลด้วย

 

จากการจัดงานทั้ง 36  ครั้งที่ผ่านมา มีเสียงตอบรับจากเด็กและเยาวชน รวมทั้งประชาชนโดยทั่วไป อย่ำงดียิ่ง และขอให้จังหวัดพิษณุโลกจัดงานนี้อย่ำงต่อเนื่อง ฉะนั้นจึงขอเชิญชวนเด็ก เยาวชนและผู้ปกครองทุกท่านพำลูกจูงหลานมาร่วมกิจกรรม เพื่อเป็นประสบการณ์ที่ดีให้แก่เด็กและเยาวชนทั้งทางด้านกีฬา การศึกษา ด้านศิลปะ วัฒนธรรม ด้านบันเทิงต่างๆ ที่มีอยู่ในงาน และเป็นการใช้เวลาว่างร่วมกันอย่างมีคุณภาพสำหรับทุกคนในครอบครัวด้วย มีอาหารและเครื่องดื่มแจกฟรี พร้อมของขวัญสาหรับเด็กมากมาย (ฟรีตลอดงาน)

 

สำหรับเด็กและเยาวชนคนใดสนใจที่จะนำกิจกรรมต่างๆ มาร่วมในงาน “ถนนเด็กเดิน” หรือ ผู้ใหญ่ใจดีท่านใดต้องการร่วมสนับสนุนการจัดกิจกรรม สามารถติดต่อได้ที่สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดพิษณุโลก เบอร์โทรศัพท์ ๐-๕๕๒๕-๙๕๖๕, ๐-๕๕๒๔-๑๐๔๐, ๐๘-๕๘๗๖-๒๐๕๐ (นำยณัฐพล บำรุงกุล – พี่ซัน

แสดงความคิดเห็น