โจ๋ทุบร้านสหกรณ์รร.ขโมยขนมกินสบายใจ

เวลา 07.50น.วันที่ 7 ธันวาคม 2555 พ.ต.ต.สันตสิริ  เมตราวงศ์ พนักงานสอบสวนสภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งเหตุลักทรัพย์ในร้ายสหกรณ์โรงเรียนวัดท่ามะปราง หรือ โรงเรียนเทศบาล 3 อ.เมือง จ.พิษณุโลก ตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมชุดสืบสวนสภ.เมืองพิษณุโลก พบนางปัณฑ์ชนิต  มะนะโส เจ้าของร้านดังกล่าวกำลังตรวจสอบทรัพย์สินที่ถูกขโมยไปหลายรายการ

 

ที่เกิดเหตุพบว่า ร้านดังกล่าว เป็นร้านที่นางปัณฑ์ชนิต  มะนะโส ที่ประมูลกับทางโรงเรียนเปิดเป็นร้านสหกรณ์ จำหน่ายขนมให้กับเด็กนักเรียน โดยอยู่ติดกับประตูทางเข้าของโรงเรียน จากการตรวจสอบพบร่องรอยคนร้าย ได้ใช้ก้อนศิลาแลง ทุบกุญแจประตูหน้าของร้านจนพัง และเข้ามาก่อเหตุลักทรัพย์จากประตูหน้าร้านสหกรณ์ ภายใน ยังพบร่องรอยคนร้าย พยายามงัดประตูหน้าต่างบานเลื่อนเข้ามา แต่เข้ามาไม่ได้

นางปัณฑ์ชนิต เจ้าของร้าน เปิดเผยว่า ได้เปิดร้านขายขนมให้กับเด็กนักเรียนวัดท่ามะปรางทุกวัน ตั้งแต่ช่วงเช้าจนถึงเที่ยง และก็จะปิดร้าน เนื่องจากช่วงเย็นไม่ได้เปิดขาย เช้าวันนี้เวลาประมาณ 06.30 น. ได้มาเปิดร้าน แต่ก็พบว่า ประตูหน้า กุญแจสายยูที่ปิดร้านถูกคนร้ายใช้ก้อนศิลาแลงทุบจนพัง โดยวางก้อนศิลาแลงไว้หน้าประตู และเข้าไปขโมยทรัพย์สินภายในหลายหลายการ ทั้งขนมขบเคี้ยว เสียบกาน้ำร้อน ชงมาม่า น้ำดื่มที่แช่ไว้ในตู้ ทั้งโออิชิ  อิชิตัน ไอศกรีม และเงินเหรียญที่ใส่ไว้ในถ้วยภายในร้าน

โดยพบว่า หลังจากคนร้ายลงมือก่อเหตุขโมยทรัพย์สินภายในร้าน ที่คาดว่าลงมือในช่วงกลางดึกแล้ว พบร่องรอยคนร้าย นำขนม มาม่า น้ำดื่ม มานั่งกินอย่างสบายใจในซุ้มบริเวณข้างกำแพงภายในโรงเรียน ห่างจากร้านค้าประมาณ 10 เมตร และยังพบถ้วยที่ใส่เงินเหรียญของร้านตกอยู่

ทั้งนี้ ภารโรงโรงเรียนวัดท่ามะปราง เปิดเผยว่า ในช่วงเวลาประมาณ 24.00 น. หลังออกตรวจตราโรงเรียน เห็นกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 6-7 คน นั่งอยู่ในซุ้มหน้าโรงเรียน แต่ก็ไม่คาดคิดว่าได้ลงมือก่อเหตุทุบร้านสหกรณ์แล้วเข้าไปขโมยทรัพย์สินภายใน ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ได้มาเก็บลายนิ้วมือแฝงของผู้ก่อเหตุเพื่อติดตามดำเนินคดีต่อไป

 

 

แสดงความคิดเห็น