ฝนหนักไม้ล้มทับคนขับจยย.เจ็บเล็กน้อย

DSCF0486ช่วงเวลา 16.00-17.00 น.วันที่ 31 มกราคม 2556 ที่จังหวัดพิษณุโลก  เกิดเหตุพายุฝนฟ้าคะนอง ฝนตกหนัก ในหลายพื้นที่  ส่งผลให้มีต้นไม้ขนาดใหญ่หักโค่นลงล้มขวางถนน  และทับผู้กำลังขับขี่รถจักรยานยนต์  บริเวณถนนสายพิษณุโลก – บางระกำ ต.บางระกำ อ.บางระกำ จ.พิษณุโลก หลังเกิดเหตุส่งผลให้การจราจรบริเวณดังกล่าวติดขัดอย่างมาก เนื่องจากเป็นถนนสองเลน เส้นทางหลักสู่อำเภอบางระกำ

DSCF0491

โดยเจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เทศบาลตำบลบางระกำ  ได้รับแจ้งเหตุ ได้รุดไปช่วยเหลือ ที่เกิดเหตุพบ นาย ทวี    พิมล    อายุ  38 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 11/1  หมู่ 10  ต.ท่าโพธิ์  อ.เมือง  จ.พิษณุโลก  ได้รับบาดเจ็บ  มีบาดแผลถลอกตามร่างกาย  โดยนายทวี เล่าว่า  ตนเองกำลัวขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ  ฮอนด้า เวฟ 125  หมายเลขทะเบียน ขมท 407  พิษณุโลก กำลังมุ่งหน้าสู่ระหว่างอำเภอบางระกำ ระหว่างนั้นลมกรรโชกแรงและมีฝนตกหนัก จังหวะที่ตนขี่รถมา ถูกต้นไม้ที่มีต้นกาฝากล้มใส่จนรถจักรยานยนต์ล้มลง โชคดีที่ไม่ได้รับบาดเจ็บสาหัส

DSCF0509

ขณะที่เจ้าหน้าที่ฝ่ายป้องกันของอำเภอบางระกำ และเทศบาลตำบลบางระกำ ได้นำเครื่องจักรมาเร่งเคลียร์เส้นทาง จนสามารถสัญจรได้ตามปกติแล้วDSCF0515

 

แสดงความคิดเห็น