รวบพ่อหื่นกาม ข่มขืนลูกแท้ๆ นาน 5 ปี

0001เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 5 ก.พ.2556  ที่ห้องประชุมสภ.เมืองพิษณุโลก พล.ต.ต.พชร บุญญสิทธิ์ ผบก.ภ.จว.พิษณุโลก พ.ต.อ.จิรวัฒน์ ทิพยจันทร์ รองผบก.ภ.จ.พิษณุโลก พ.ต.อ.สมนึก มากมี ผกก.สภ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก ได้ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมผู้ต้องหาในคดีบิดาข่มขืนบุตรสาวของตนเองโดยผู้ต้องหารายนี้ทราบชื่อคือ นายโต้ง( นามสมมุติ  อายุ 41 ปี พิษณุโลกฮอตนิวส์ขอปกปิดชื่อจริงและใบหน้า ) ชาว อ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก พร้อมของกลางไม้หน้าสามที่ใช้ตีบุตรสาวจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดพิษณุโลก เลขที่ 26/2556 ลงวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2556 ข่มขืนกระทำชำเราผู้สืบสันดาน ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายกากายสาหัสและกระทำความรุนแรงในครอบครัว z5

ทั้งนี้สืบเนื่องมาจากเมื่อวันที่ 1 ก.พ.ที่ผ่านมานางสวย(นามสมมุติ) อายุ 41 ปี ได้พา น.ส.สาว(นามสมมติ )อายุ 20 ปี บุตรสาวได้พาร่างกายในสภาพที่ถูกทำร้ายร่างกายจนแขนข้างซ้ายหักอยู่ในสภาพเข้าเฝือก ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.พรหมพิราม เพื่อให้ติดตามจับกุมนายโต้ง อดีตสามีและพ่อแท้ของผู้เสียหายในดำเนินคดีในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราและทำร้ายร่างกาย
z6
ในเบื้องต้น น.ส.สาว ผู้เสียหายให้การว่า เมื่อประมาณต้นปี 2551 มารดาของตนเองได้ขอแยกทางกับบิดา เนื่องจากทนพฤติกรรมของบิดาไม่ไหวเพราะเวลาเมาสุราและชอบหาเรื่องทะเลาะวิวาทและทำร้ายร่างกายเป็นประจำ โดยที่น้องสาวของตนเองไปอาศัยอยู่กับมารดา ส่วนตนเองขณะนั้นกำลังเรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนแห่งหนึ่ง และต้องช่วยบิดาทำงานทำนา เมื่อประมาณเดือนมิถุนายน ปี 2551 บิดาให้ตนเองไปช่วยสูบน้ำเข้านา เมื่อถึงห้างนา บิดาได้ใช้กำลังบังคับข่มขืนตนเองจนสำเร็จความใคร่ จากนั้นนายโต้ง ได้ข่มขู่ห้ามบอกใคร ทำให้ตนเองไม่กล้า และอดทนอยู่กับนายโต้ง อยู่เรื่อยมา จน5 ปี กระทั่งสุดท้ายทนไม้ได้หนีออกจากบ้านไปพึ่งแม่ที่อยู่กันคนละบ้าน

สุดท้ายนายโต้ง กลับไปตามพร้อมกับนำปีกไม้สักหนากว่า 4 นิ้ว ไปตีเข้าที่ท่อนแขนซ้าย จนหัก และเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบพฤติการณ์ของนายโต้ง จึงได้ออกหมายจับ ระหว่างนั้นให้ น.ส.สวย ไปพักรักษาตัวกับผู้เป็นแม่ กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับตัวนายโต้ง ได้ในที่สุด เบื้องต้นนายโต้งให้การรับสารภาพว่า เมื่อ 5 ที่ผ่านมา ก่อเหตุไปไม่ได้จากความเมา แต่เห็นบุตรสาวแล้วเกิดอารมณ์ทางเพศ จึงได้ลวงลูกสาวไปดูน้ำที่นา แล้วลงมือข่มขืน จากนั้นก็สั่งห้ามไปบอกใคร และหาโอกาสข่มขืนลูกสาวมาโดยตลอด จนกระทั่งถูกจับกุมตัวได้ในที่สุด เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีกับนายโต้ง ในข้อหาทำข่มขืนกระทำชำเราผู้สืบสันดาน,ร้ายร่างผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บแก่กายสาหัส และกระทำความรุนแรงในครอบครัว

ส่วน น.ส.สาว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานให้พัฒนาสังคมจังหวัดพิษณุโลก ได้เข้าไปเยี่ยวยาและฟื้นฟูบำบัดทางด้านจิตใจ พร้อมทั้งนำเงินกองทุนจากการช่วยเหลือเด็กและสตรีที่ถูกความรุนแรง มารักษาตัวที่ได้รับบาดเจ็บดังกล่าวต่อไป0002

แสดงความคิดเห็น