พิษณุโลก TSY FC ชนะสุโขทัย FC 3-2

rr (5)

วันนี้( 9 ก.พ.) ที่สนามกีฬาจังหวัดพิษณุโลก เป็นการแข่งขันโตโยต้า ลีกคัพ รอบคัดเลือกโซนภาคเหนือ ระหว่างเจ้าบ้านพิษณุโลก TSY FC เปิดบ้านรับการมาเยือนเพื่อนบ้าน สุโขทัย FC ซึ่งการแข่งขันในแมตซ์นี้ถือว่าเป็นรอบเพล์ออฟ ใครแพ้ตกรอบทันที เพื่อหา 6 ทีมของภาคเหนือไปแข่งขันทั้งประเทศ โดยวันนี้ทีมเยือนสุโขทัย FC มีนายสมศักดิ์ เทพสุทิน อดีต ส.ส.หลายสมัยของ จ.สุโขทัย และเป็นประธานสโมสรสุโขทัย FC เดินทางมาชมเกมส์การแข่งขันด้วยตนเอง

 

rr (4)

rr (2)

เริ่มเกมส์เจ้าบ้านพิษณุโลก TSY FC เป็นฝ่ายทำเกมส์บุก อย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งในนาทีที่ 15 เจ้าบ้านพิษณุโลก TSY FC ก็ขึ้นนำก่อนจากจังหวะซ้ำ “อติกันต์ เอมสะอาด” พิษณุโลก TSY FC นำสุโขทัย FC 1-0 จากนั้นในนาทีที่ 40 “ซามา” นักเตะ สุโขทัย FC โหม่งตีเสมอเจ้าบ้านได้ 1-1 จากนั้นช่วงทดเวลาครึ่งแรก เจ้าบ้านพิษณุโลก TSY FC ได้เฮ อีกครั้งมี “คูริบารี” โหม่งให้เจ้าบ้านขึ้นนำอีกครั้งเป็น 2-1

rr (6)

rr (3)

หลังจากเริ่มเกมส์ในครั้งหลัง เกมส์เจ้าบ้านพิษณุโลก TSY FC ยังทำเกมส์บุกอย่างต่อเนื่อง จนนาทีที่ 60 “สมลักษณ์ รัศมี” จะลากบอลไปชิงในกรอบเขตโทษ แต่ถูกกองหลังของทีมเยือนสกัดและทำฟาล์ว ในกรอบเขตโทษ ทำให้เจ้าบ้านพิษณุโลก TSY FC ได้จุดโทษ จากนั้น “สมลักษณ์ รัศมี” เป็นผู้สังหารจุดโทษไป ทำให้เจ้าบ้านขึ้นนำอีก 3-1 จากนั้นในนาทีที่ 68 “พรชัย สังข์ทอง” จากทีมสุโขทัย FC โหม่ง ทำประตูตามขึ้นมาอีกเป็น 3-2 จนกระทั่งจบเกมส์ทำให้เจ้าบ้านพิษณุโลก TSY FC ชนะทีมสุโขทัย FC 3-2 ผ่านเข้ารอบและเป็นตัวแทน 1ใน 6 ทีมของโซนภาคเหนือไปแข่งขันโตโยต้า ลีกคัพ ต่อไป

rr (7)

 

rr (1)

////

ชมภาพวีดีโอ

แสดงความคิดเห็น