ประกบยิงหนุ่มใหญ่อุกอาจหน้าค่ายสฤษดิ์ฯ

0002เมื่อช่วงค่ำวันที่ 16 ก.พ. 2556 ร.ต.ท.ชูศักดิ์ บุญส่ง พนักงานสอบสวน(บ.1) สภ.วังทอง จ.พิษณุโลก รับแจ้งว่า มีเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงใส่ประชาชนที่นั่งอยู่ภายในรถยนต์กระบะจำนวนหลายนัดทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณริมถนนสายพิษณุโลก-หล่มสัก ห่างจากปั๊ม ปตท.วังนกแอ่น ประมาณ 50 เมตร หลังรับแจ้งจึงได้รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมพ.ต.อ.ธรธวัช  แจ่มอุดมโชติ ผกก.สภ.วังทอง แพทย์เวรโรงพยาบาลวังทอง0007และเจ้าหน้าที่กู้ภัยบูรพา0003

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีโก้ D4D 4ประตูสีดำ หมายเลขทะเบียน คย-601 กทม. จอดอยู่ห่างจากถนนใหญ่ประมาณ 5 เมตรในสภาพประตูและกระจกฝั่งคนขับถูกกระสุนปืนไม่ทราบขนาดยิงเจาะทะลุเป็นรูจำนวน 12 รู โดยพบกองเลือดตกอยู่บริเวณเบาะนั่งคนขับภายในตัวรถและพื้นเป็นจำนวนมาก ส่วนคนเจ็บเจ้าหน้าที่กู้ภัยบูรพาได้เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลวังทองไปก่อนหน้าแล้วเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดพิสูจน์หลักฐานเข้าจุดเกิดเหตุตรวจสอบวิถีกระสุน และลูกกระสุนปืนที่ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ ทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บในเวลาต่อมาคือ นายภาสกรนที  เมพริ้ง อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 35 หมู่ที่ 3 ต.วังนกแอ่น อ.วังทอง จ.พิษณุโลก คนขับรถยนต์คันดังกล่าว ถูกอาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงเข้าที่บริเวณ จมูกทะลุออกแก้ม 1 นัด ขาขวา 1 นัด  และมือขวา อีก 1 นัด อาการตอนนี้ยังต้องเฝ้าดูแลอย่างใกล้ชิดเนื่องจากผู้ได้รับบาดเจ็บเสียเลือดเป็นจำนวนมาก0005

 

0004นางนุช ผืนเครือ อายุ 23 ปี ภรรยาของผู้ได้รับบาดเจ็บที่คบหากันมาได้ 8 เดือนและพึ่งแต่งงานไปเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา ที่มาด้วยกันได้เล่าให้ฟังว่า ตนเองและผู้ได้รับบาดเจ็บได้ขับรถมาจอดริมถนนตรงจุดเกิดเหตุ ก่อนที่ตนเองจะลงจากรถเพื่อไปซื้อของที่ร้านขายของชำ โดยขณะที่ตนเองซื้อของอยู่นั้นก็ได้ยินเสียดังคล้ายอาวุธปืนจำนวน 6 นัด เมื่อตนเองหันกลับมาดูบริเวณต้นเสียงดังกล่าว ก็เห็นรถยนต์กระบะ มิซูบิชิไทตัน สีขาวขับเร่งความเร็วออกไปจากรถยนต์ของตนเองที่มีสามีนั่งรออยู่ภายในรถยนต์ ตนจึงได้วิ่งออกมาดูก็พบว่าสามีตนเองถูกยิงได้รับบาดเจ็บ0001

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า นายภาสกรนที ได้ขับรถยนต์มากับภรรยาของตนเอง มาตามถนนสายดังกล่าว แต่ระหว่างทางตนได้จอดรถเพื่อที่จะให้ภรรยาลงไปซื้อของ และขณะที่นั่งรอภรรยาอยู่ภายในรถยนต์นั้นได้มีรถยนต์กระบะของคนร้ายได้ขับมาจอดประกบข้างก่อนที่จะใช้อาวุธปืนยิงเข้ามาภายในตัวรถจำนวนหลายนัด ก่อนที่จะขับรถยนต์เร่งความเร็วหลบหนีออกไปอย่างรวดเร็ว โดยที่มี นายภาสกรนที ได้รับบาดเจ็บจากอาวุธปืนเข้าตามร่างกายจำนวน 3 นัด ส่วนอาการในตอนนี้คนเจ็บถูกส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลพุทธชินราชแล้ว โดยต้องอยู่การดูแลของเจ้าหน้าที่ก่อน ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เก็บหลักฐานทั้งหมดในจุดเกิดเหตุ และติดตามรถยนต์กระบะที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ เพื่อจะได้เร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ขอบคุณภาพสภ.วังทอง

แสดงความคิดเห็น