อดีตครูป่วยซึมเศร้าใช้เข็มขัดผูกคอตัวเอง

a05เวลา 07.30 น.วันที่ 1 เมษายน 2556 ร.ต.ต.ไพโรจน์  คล้ายสุวรรณ์ ร้อยเวรสภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งเหตุคนผูกคอตัวเองเสียชีวิตในบ้านพักเลขที่ 124/5 ถ.ดำริพัฒนา ซอย 6 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.พิษณุโลก ตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวร และจนท.กู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถานพิษณุโลก ที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักชั้นเดียว โดยพบว่า ญาติ ได้นำร่างผู้เสียชีวิตลงมานอนกลับพื้นแล้ว

 

โดยพบว่า ผู้เสียชีวิตชื่อนางโสภา  พานิช อายุ 61 ปี อาศัยอยู่ในบ้านหลังดังกล่าว ได้ใช้เข็มขัดหนัง ผูกคอตัวเองกับลูกบิด ประตูห้องนอน ในสภาพท่านั่ง นายสมพงษ์  พานิช สามีผู้เสียชีวิตมาพบ ได้พยายามช่วยเหลือโดยตัดสายเข็มขัดออก แต่ไม่ทันการณ์ ได้เสียชีวิตไปก่อนหน้านี้แล้ว

a06

นายสมพงษ์ สามีของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า นางโสภา เป็นอดีตครูเคยสอนอยู่ที่อ.วังทอง จ.พิษณุโลก แต่ได้เออร์รี่ หรือเกษียณออกมาก่อนหลายปีแล้ว ช่วงที่ผ่านมา มีอาการป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ได้พาไปรักษาตลอดเวลา วันที่ 22 มีนาคมที่ผ่านมา ก็ได้กินยานอนหลับไปกว่า 20 เม็ด หมดสติ ตนก็พาไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล ขณะที่เช้าวันนี้ ตนได้ออกไปซื้อกับข้าว กลับมาบ้านพบว่า ประตูห้องนอนล็อคลูกบิดไว้ จึงนำกุญแจสำรองมาเปิด และพบว่า ภรรยาตน ได้ใช้เข็มขัดผูกคอตัวเองกับลูกบิดประตูแล้ว เมื่อเปิดประตูออก ตนก็ได้ตัดเข็มขัดออก พยายามจะช่วยปั้มหายใจ แต่ก็เสียชีวิตไปก่อนหน้านี้แล้ว

 

 

แสดงความคิดเห็น