พายุฝนกระหน่ำ ฟ้าผ่าป้ายโฆษณาลุกไหม้

Image4

เมื่อเวลา 20.00 น.ของวันที่ 3 มิ.ย.ที่ผ่านมา ได้เกิดลมพายุฝน ฟ้าคะนอง กระหน่ำทั่วเมืองพิษณุโลก และมีฝนตกเป็นเวลานานกว่า 1 ชม.ส่งผลให้ร้านค้า และประชาชนจำนวนมากต้องเดือดร้อนกันอย่างหนัก นอกจากนี้ยังเกิดฟ้าผ่า ป้ายโฆษณาของบริษัท ริโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด สาขาภาคเหนือตอนล่าง ถนนมิตรภาพ อ.เมืองพิษณุโลก จนเกิดไฟลุกไหม้  ทำให้เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลนครพิษณุโลก และเจ้าหน้าที่กู้ภัย ต้องช่วยกันดับไฟเป็นการด่วน เนื่องจากหวั่นเกรงว่าไฟลุกลามติดอาคารจนเกิดความเสียหายได้

Image1

Image2

นอกจากนี้ลมพายุฝนยังได้ทำให้ต้นไม้ล้มขวางถนนสายต่างๆ ของเมืองพิษณุโลก โดยเฉพาะถนนสายประชาอุทิศ ถนนเรียบทางรถไฟ ถนนสายวังจันทน์ มีป้ายต่างๆล้มระเนระนาด ทำให้เจ้าหน้าที่ป้องกันภัยเทศบาลนครพิษณุโลก และเจ้าหน้าที่กู้ภัย ต้องช่วยกันเคลียร์เส้นทางต่างๆ ได้ อีกทั้งที่บริเวณถนนสายวิสุทธิ์กษัตริย์ ไฟฟ้ายังได้ดับตลอดเส้นทาง ทำให้บ้านเรือนไม่มีไฟฟ้าใช้นานกว่า 1 ชม.

Image3

Image0

ขณะที่บริเวณถนนสายพิษณุโลก-บางระกำ กม.ที่ 15 ต.บางระกำ อ.บางระกำ จ.พิษณุโลก ยังได้เกิดอุบัติเหตุ เนื่องจากถนนลื่น รถยนต์กระบะได้เชี่ยวชนกัน  3 คันรวด โชคดีไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องไปช่วยกันช่วยเหลือผู้ประสบเหตุได้ในที่สุด

Image5

////

แสดงความคิดเห็น