แม่ค้าเขียงหมูดวงเฮงซื้อเลขท้ายมือถือถูกรางวัลที่ 1

DSC_0005

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 2 กันยายน 2556 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่ามีแม่ค้าขายหมูดวงเฮงถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล รางวัลที่ 1 จึงได้ไปตรวจสอบพบว่าผู้โชคดีถูกรางวัลที่ 1 คือ นาง ภคพร สิงห์ลอ อายุ 40 ปี  เป็นแม่ค้าขายหมูสดในตลาดเช้าเทศบาล 3 อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 333/1 หมู่ที่ 9 ต.อรัญญิก อ.เมือง จ.พิษณุโลก ทางผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางไปสอบถาม พบว่า นาง ภคพร เจ้าของรางวัลที่ 1 ไม่อยู่บ้านไปธุระข้างนอก อยู่แต่สามี คือ นายชาญชัย จิตสุข อายุ 33 ปี อาชีพช่างประดับยนต์ ที่อยู่ระหว่างพักผ่อนในบ้าน

นายชาญชัย จิตสุข สามีนาง ภคพร สิงห์ลอ ยืนยันภรรยาตนเองถูกรางวัลที่ 1 ได้โชคจากเลขมือถือ
นายชาญชัย จิตสุข สามีนาง ภคพร สิงห์ลอ ยืนยันภรรยาตนเองถูกรางวัลที่ 1 ได้โชคจากเลขมือถือ

โดยนายชาญชัย เล่าว่า ภรรยาถูกรางวัลที่ 1 จริง และได้ไปขึ้นเงินเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ซื้อนั้น ได้ซื้อมาจากแผงขายสลากกินแบ่งรัฐบาลที่หน้าตลาดสดเช้ามืดทูเดย์ ตอนแรกภรรยาไม่ได้คิดอะไรมาก เพียงต้องการเสี่ยงโชคเล็กน้อยเท่านั้น จึงซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลตามเลขท้ายหมายเลขโทรศัพท์ของตนเองคือ 123   และซื้อใต้ดินเก็บไว้อีก 20 บาท ถึงวันออกสลาก ก็ได้มานั่งลุ้นกันปรากฎว่าถูกรางวัลที่ 1 ก็รู้สึกดีใจ ตอนแรกก็คิดว่าถูกรางวัลใต้ดินเพียงอย่างเดียว แต่เมื่อมาตรวจสอบก็พบว่าถูกล็อตเตอรี่สลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 ด้วย ทำให้ตนเองรู้สึกดีใจมาก ตอนแรกยังตั้งสติไม่อยู่ ดีใจกันสุดๆ แต่หลังจากนั้น จึงได้นำสลากกินแบ่งรัฐบาลไปขึ้นกับธนาคาร เป็นที่เรียบร้อย

นายชาญชัย เล่าให้ฟังอีกว่า เงินที่ได้ก็จะนำเงินที่ได้ไปทำบุญ ตามวัดๆ เพื่ออุทิศส่วนกุศลให้กับบรรพบุรุษ และเพื่อความเป็นสิริมงคล จากนั้นก็จะนำเงินไปปลดหนี้สิน และก็นำมาเปิดร้านประดับยนต์ตามที่ตั้งใจไว้อีก และหลังจากนี้ก็จะกลับไปเยี่ยมบ้านเกิดที่จังหวัดสุรินทร์ต่อไป โดยกลังจากถูกรางวัลที่ 1 แล้วเพื่อนๆ ที่ทราบข่าวก็ต่างมาแสดงความยินดีกับตนเองและภรรยาตั้งแต่เมื่อวานที่ผ่านมา

/////

แสดงความคิดเห็น