ตำรวจวุ่นผู้ต้องหาขับรถชนตำรวจดับหายจากรพ.

0001 เมื่อเวลา 08.30 น.วันที่ 11 ก.ย. 2556 พ.ต.อ.บุญญฤทธิ์ โล่ห์สุวรรณ ผกก.สภ.เมืองพิษณุโลก ได้เดินทางไปที่โรงพยาบาลอินเตอร์เวชการ อ.เมือง จ.พิษณุโลก เพื่อสอบปากคำนายสถาพร บำรุงไทย อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 320 หมู่ 10 ต.บึงพระ อ.เมืองพิษณุโลก ซึ่งเป็นผู้ต้องหาที่ขับรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนด์ทอง ทะเบียน บร-9686 พิษณุโลก ชนท้ายรถยนต์4 ประตู สีดำ ยี่ห้อมาสด้า ทะเบียน บธ-9550 พิษณุโลก ซึ่งมี ร.ต.ต.นรา วัฒนามณเฑียร อายุ 59 ปี รอง สวป.สภ.วังน้ำคู้ อ.เมืองพิษณุโลก ขับ เหตุเกิดที่บริเวณถนนสายพิษณุโลก-บางกระทุ่ม ม.2 ต.ท่าทอง เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 10 ก.ย. ที่ผ่าน จนเป็นเหตุให้ ร.ต.ต.นรา เสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนนายสมพร ได้รับบาดเจ็บเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลอินเตอร์เวชการ แต่เนื่องจากผู้ต้องหาซึ่งป่วยมีอาการทางประสาทและขาดยาจึงไม่สามารถให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

0003

และเมือช่วงเช้าที่ผ่านมาขณะที่ผกก.สภ.เมืองพิษณุโลก เดินทางมาสอบปากคำผู้ต้องหาด้วยตนเอง แต่กลับไม่ผู้พบผู้ต้องหาเกรงว่าผู้ต้องหาจะหลบหนี จึงได้วิทยุสกัดจับและได้รับแจ้งว่า มีคนขับรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวิช สีบรอน์ทอง ทะเบียน กง-8510 พิษณุโลก ออกจากโรงพยาบาลไปเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่สายตรวจได้เร่งติดตามและสามารถควบคุมตัวไว้ได้ในที่สุดที่บริเวณสามแยกเรือนแพ อ.เมือง จ.พิษณุโลก

0007

จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่าเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาทางญาติของนายสมพร ได้ติดต่อกับทางโรงพยาบาลอินเตอร์เวชการแล้วว่า ต้องไปทำการรักษาตัวเกี่ยวกับโรคประสาทที่โรงพยาบาลสวนดอกที่ จ.เชียงใหม่ จึงได้ทำเรื่องออกจากโรงพยาบาลเป็นการเร่งด่วนและรีบนำตัวไปหาหมอที่เชียงใหม่โดยให้ญาติขับรถมารับเพื่อเดินทางไปเชียงใหม่ แต่มาถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวเสียก่อน ในเบ้องต้นได้ทำการสอบปากคำนายสมพร และแจ้งข้อกล่าวหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อานถึงแก่ความตายก่อนควบคุมตัวผู้ต้องหาไปฝากขังที่ศาลจังหวัดพิษณุโลกและให้ทางญาติติดต่อการประกันตัวในชั้นศาลเพื่อนำตัวไปรักษาตัวเกี่ยวกับอาการทางประสาทต่อไป0006

แสดงความคิดเห็น