สาวแสบ ตุ๋นเหยื่อขายบัตรชิงเงินสด ก่อนเชิดเงินหลบหนี

DSC_0014

 

 เมื่อเวลา 17.00 น. วันนี้(14 ธ.ค.56) ร.ต.ท.สาลี ดวงอุประ ร้อยเวรพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพิษณุโลก ได้รับแจ้งจากประชาชน 2 รายว่า ถูกคนร้ายก่อเหตุใช้อาวุธจี้บังคับชิงเงินพนักงานขายเสื้อผ้าก่อนหลบหนี้ไป ภายในบริเวณศูนย์การค้าปทุมทอง อ.เมือง จ.พิษณุโลก หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจรถจักรยานยนต์ ขี่ตระเวนติดตามจับคนร้าย ก่อนรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมผู้เสียหายทั้ง 2 ราย ในจุดเกิดเหตุ คนร้ายก่อเหตุภายใน “ร้านเติม” ซึ่งเป็นร้านจำหน่ายเสื้อผ้าเซลล์ลดราคา แบบผู้หญิง โดยที่มี น.ส.สุกัญญา พิญโยยง อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 37 หมู่ที่ 8 ต.ท่าใหญ่ อ.หนองบัวแดง จ.ชัยภูมิ พนักงานดูแลร้าน พาเจ้าหน้าที่ตำรวจไปชี้จุดเกิดเหตุภายในร้านดังกล่าว ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะพาผู้เสียหายอีก 1 รายคือ น.ส.จิรนันท์ พุทธาประเสริฐ อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 7/1 ต.หอกดลอง อ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก ไปชี้จุดเกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์สูง 3 ชั้น ครึ่ง เลขที่ 211/154 ถ.บรมไตร ซอย 7 ซึ่งเช่าเปิดร้าน รับ ซัก อบ รีด เสื้อผ้า กับมารดาคือ นางคำปัน อู่ตั้ง อายุ 52 ปี ก่อนที่จะเชิญผู้เสียหายไปให้ปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.เมืองพิษณุโลก

DSC_0006

DSC_0003

สอบถาม น.ส.สุกัญญา เล่าว่าขณะที่ตนเองกำลังนั่งเฝ้าร้านอยู่มีผู้หญิง รูปร่างท้วม สูงประมาณ 160-167 ซ.ม. สวมเสื้อแขนยาวสีเทา สวมกางเกงยีนส์ขายาว เดินเข้ามาบอกว่าช่วยพี่ซื้อบัตรชิงรางวัลเงินสด จึงช่วยซื้อ 2 ใบ ราคา 200 บาท หลังจากนั้นแทนที่คนร้ายจะเดินออกไปจากร้านขณะที่ตนยืนขึ้นคนร้ายกลับเดินกลับมาข้างหลังใช้ของแข็งจี้แผ่นหลังบอกตนว่ามีปืนให้อยู่เฉยๆ ก่อนที่จะบังคับให้เอาเงินจากการขายเสื้อที่อยู่ในลิ้นชักจำนวน 2,800 บาทมาให้พร้อมบัตรเอทีเอ็มของตนเอง ไปด้วยซึ่งมีเงินอยู่พันกว่าบาท ก่อนที่จะทิ้งบัตรชิงเงินสดให้แล้วออกไปจากร้านหลบหนีไป

DSC_0002

ด้าน น.ส.จิรนันท์ เล่าว่าเมื่อเวลาใกล้บ่าย 2 โมง ตนเองกำลังช่วยมารดาซักรีดผ้าให้ลูกค้าอยู่ด้านหลังบ้าน โดยที่มีคนร้ายเดินเข้ามาพูดคุยกับมารดา ก่อนที่ตนจะออกมาคุยด้วย คนร้ายบอกกับตนว่ามีบัตรลุ้นเงินสดลักษณะคล้ายบัตรรับฝากรถจักรยานยนต์มาขายให้ในราคาใบละ 100 บาท ซึ่งเหลืออยู่ 9 ใบ และบอกอีกว่าน้องต้องถูกรางวัลได้เงินสด 8 พันบาทแน่นอน เพราะพี่เป็นคนออกรางวัลเอง ตนจึงดูเงินแต่มีเพียง 850 บาท ซึ่งคนร้ายก็ยอมให้บัตรมา 9 ใบ ซึ่งตนเองก็เริ่มไม่เชื่อว่าจะได้จริง คนร้ายจึงให้ตนเองเดินตามมาเพื่อรับเงินหากไม่เชื่อ กระทั่งมาถึงร้านขายเสื้อผ้าคนร้ายให้ตนเองรอนอกร้าน ก่อนที่จะเข้าไปในร้านขายเสื้อดังกล่าว เมื่อออกมาจากร้านคนร้ายให้ตนเองไปรอเงินภายในร้าน เพื่อคนร้ายจะไปเอาเงินมาให้ กระทั่งเวลาผ่านไปร่วมครึ่งชั่วโมงก็ยังไม่มาจึงได้เข้าแจ้งความดังกล่าว

 

จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่าบริเวณหน้าร้านเกมส์ ที่อยู่ติดกันมีกล้องวงจรปิดจึงเข้าไปขอดูภาพกล้องวงจรปิดที่ น.ส.จิรนันท์ เดินตามคนร้ายผ่านไป โดยช่วงเวลา 14.08 น. พบภาพคนร้ายหญิงรูปร่าง ท้วม สวมเสื้อยืดแขนยาวคลุมศอกสีเทา สวมกางเกงยีนส์ขายาว และมีกระเป๋าคาดเอว 1 ใบ โดยที่มีผู้เสียหลังจึงได้เก็บภาพไว้เป็นหลักฐานเพื่อติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

แสดงความคิดเห็น