ชาวนาขอบคุณพล.อ.ประยุทธ์แก้จำนำข้าว

0001 (2)เวลา 13.30 น.วันที่ 27 พฤษภาคม 2557 ที่หน้าศาลากลางจังหวัดพิษณุโลก มีกลุ่มเกษตรกรชาวนาจาก 9 อำเภอในจ.พิษณุโลกจำนวนประมาณ 500 คน รวมตัวกันเพื่อแสดงความขอบคุณพลเอกประยุทธ์  จันทร์โอชา หัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ ( คสช. ) ในการเร่งรับจ่ายเงินค่าจำนำข้าวให้กับชาวนา0001

 

กลุ่มชาวนาจาก 9 อำเภอในจังหวัดพิษณุโลกที่มารวมตัวกันวันนี้ ต่างนำอาหารแห้ง เครื่องดื่ม และผลไม้ เตรียมมามอบให้กับทหาร โดยนำมารวมกันบริเวณทางขึ้นศาลากลางจังหวัดพิษณุโลก และมีพลตรีพันธ์ศักดิ์  จันทร์ด้ง รองแม่ทัพภาคที่ 3 ในฐานะตัวแทนแม่ทัพภาคที่ 3 มาพบกับชาวนาจ.พิษณุโลก พร้อมกับนายระพี  ผ่องบุพกิจ ผวจ.พิษณุโลก พล.ต.ต.ชฏิล  พรหมไพบูลย์ ผบก.ภ.จว.พิษณุโลก0004

0003

นายรุ่งโรจน์  พูนหน่าย ประธานสหกรณ์การเกษตรอ.วัดโบสถ์ เป็นตัวแทนชาวนาในการกล่าวขอบคุณพลเอกประยุทธ์  จันทร์โอชา หัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ โดยระบุว่า การเข้ามาแก้ไขและเร่งรัดจ่ายเงินรับจำนำข้าวให้กับชาวนา ทำให้ชาวนารู้สึกดีใจอย่างมาก หลังจากรอคอยมานาน โดยนายรุ่งโรจน์ ได้มอบแถลงการณ์ให้กับรองแม่ทัพภาคที่ 3 พร้อมกับอาหาร เครื่องดื่ม และผลไม้

0005

พลตรีพันธ์ศักดิ์  จันทร์ด้ง รองแม่ทัพภาคที่ 3 ได้กล่าวกับชาวนาที่มาแสดงความขอบคุณในวันนี้ว่า ทหารได้เข้ามารักษาความสงบเรียบร้อย และเร่งรัดแก้ปัญหาให้กับชาวนา ขณะนี้เริ่มจ่ายเงินรับจำนำข้าวให้กับชาวนาทั่วประเทศแล้ว

แสดงความคิดเห็น