ชาวบ้านแห่ร่วมเป็นสักขีพยานงานชายแต่งชาย

DSC_0037เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 10 มิถุนายน 2557 ผู้สื่อข่าวรับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีการจัดงานแต่งงานระหว่างหนุ่มวัย 24 ปี กับสาวประเภทสอง ที่หมู่บ้านแหลมคัก ต.แม่ระกา อ.วังทอง จ.พิษณุโลก ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปตรวจสอบ ที่บ้านเลขที่ 205 ม.7 ต.แม่ระกา อ.วังทอง พบชาวบ้านจำนวนมากกำลังจัดงานเลี้ยงกันอยู่ที่ลานบ้าน และที่บนบ้านหลังดังกล่าว กำลังมีการจัดงานมงคลสมรส โดยมีแขกมาร่วมงานกันจำนวนมาก โดยบนบ้านพบคู่บ่าวสาว กำลังเตรียมเข้าพิธีมัดข้อมือ ตามประเพณี โดยเจ้าบ่าวคือนายธนาธร สะละมัด อายุ 24 ปี บ้านเลขที่ 752/100 ม.10 ต.ในคลองบางปลากรด อ.พระสมุทรเดดีย์จ.สมุทรปราการ ส่วนเจ้าสาวประเภทสอง ทราบชื่อคือ นายสมบูรณ์ ทองทิม อายุ 27 ปี บ้านเลขที่ดังกล่าว โดยมีการจัดเตรียมสินสอดมาจำนวน เงิน 20,000 บาท ทอง 2 บาท และมีการจัดงานเลี้ยงโต๊ะจีนจำนวน 15 โต๊ะ โดยมีแขกในหมู่บ้านทั้งแขกของเจ้าบ่าวและเจ้าสาว มาร่วมงานเป็นสักขีพยานรักในครั้งนี้กันอย่างคึกคักDSC_0047

DSC_0052

ด้านนายธนาธร เปิดเผยว่าปัจจุบันทำงานเป็นลูกจ้างของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ที่จังหวัดสมุทรปราการ โดยก่อนหน้านี้ เมื่อ 4 ปี ที่แล้วได้พบรักกับเจ้าสาวคือนายสมบูรณ์ หรือน้องข้าวโพด ที่ทำงานอยู่บริษัทเดียวกัน และพบรักกันจนกระทั่งคบหากันมาตลอดระยะเวลา 4 ปี โดยนายสมบูรณ์ หรือน้องข้าวโพด นั้นถึงแม้นจะเป็นสาวประเภทสอง แต่ตนก็ไม่ได้รังเกลียด เพราะน้องข้าวโพดมีความขยันและถือเป็นสาวประเภทสองที่น่ารักและขยันดูแลตนได้เป็นอย่างดี ทำกับข้าว หุงหาอาหาร เก็บกวาดบ้านโดยปฏิบัติมาอย่างเสมอต้นเสมอปลาย ได้เหมือนกับสาวๆทุกคน ตนจึงตัดสินใจแต่งงานพร้อมใช้ชีวิตคู่กับน้องข้าวโพดDSC_0021

DSC_0017

ด้านนายสมบูรณ์ เจ้าสาวประเภทสอง กล่าวว่า ตนมีความเป็นหญิงในตัวมาตั้งแต่เด็ก และการตัดสินใจประกาศแต่งงานในครั้งนี้ ก็เพราะมีความรักและคบหากันมากับนายธนากร มานานกว่า 4 ปี โดยนายธนากร เป็นคนดีให้เกียรติตนมาเสมอ จนกลายเป็นความรักความผูกพัน ที่มีมายาวนานจึงตัดสินใจใช้ชีวิตคู่ร่วมกันและประกาศแต่งงาน เพื่อให้ญาติพี่น้องได้รับรู้และเป็นสักขีพยานDSC_0039

/////

แสดงความคิดเห็น