ทหารตำรวจบุกค้นโต๊ะบอลหลังม.นเรศวร

d (6)เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 12 มิ.ย.2557  พ.อ.นพพร  เรือนจันทร์ รองผู้บังคับการกองพลทหารราบที่ 4 พร้อมด้วย พ.ต.อ.สารนัย  คงเมือง รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพิษณุโลก ได้สนธิกำลังกับฝ่ายปกครอง ตรวจสอบแล้วทำการกวาดล้างโต๊ะพนันฟุตบอลย่านหลังมหาวิทยาลัยนเรศวร โดยจุดแรกได้นำหมายค้นของศาลจังหวัดพิษณุโลก เลขที่ 111/2575 ลงวันที่ 12 มิถุนายน 2557 เข้าตรวจค้นภายในอาคารพาณิชย์เลขที่ 335/26 หมู่ 7 ต.ท่าโพธิ์ อ.เมืองพิษณุโลก  โดยมีนางสาวเนาวรัตน์ จิตจันทึก อายุ 23 ปี รับเป็นคนดูแลอาคารดังกล่าว

d (9)

จากการตรวจค้นบริเวณห้องพักชั้นที่สองพบอุปการณ์การเล่นพนันไฮโลแผ่นบอกแต้ม ลูกเต๋าและอุปกรณ์อีกจำนวนหนึ่ง ในเบื้องต้นนางเนาวรัตน์ รับว่าอุปกรณ์ดังกล่าวเป็นของมารดาที่แวะมาเที่ยวหา  นอกจากนี้ ได้ตรวจสอบพบสลิปการโอนเงินของธนาคารต่างๆจำนวนหลายสิบใบ และได้ตรวจสอบโทรศัพท์มือถือพบว่าภายในในข้อความสั่งการจากนายหนุ่ย ไม่ทราบนามสกุล ซึ่งเป็นเจ้าของตึกดังกล่าวให้นางสาวเนาวรัตน์ โอนเงินไปให้กับคนชื่อแจน  เกือบทุกวัน  และยังได้ทำการตรวจสอบสมุดธนาคารเอาไว้เพื่อตรวจสอบเส้นทางการเงินและได้ตรวจยึดคอมพิวเตอร์จำนวน 3 เครื่องเพื่อตรวจสอบข้อมูลว่ามีข้อมูลเกี่ยวการลักลอบการพนันฟุตบอลd (4)

 

จากการสอบสวนนางสาวเนาวรัตน์  คนดูและตึกดังกล่าวให้การรับสารภาพว่า ก่อนหน้านี้นายหนุ่ย ได้ว่าจ้างตนเองให้มาดูแลตึกดังกล่าวซึ่งได้เปิดเป็นโต๊ะรับแทงพนันฟุตบอลต่างประเทศ โดยตนเองมีหน้าที่ดูแลการโอนเงินรายได้ไปให้กับนางแจน  ครั้งและ 1,000-10,000 บาท  โดยลูกค้าส่วนใหญ่ที่มาแทงพนันฟุตบอลจะเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยบริเวณนั้น  ซึ่งโต๊ะพนันของนายหนุ่ย ได้ปิดรับพนันได้เกือบ 1 เดือนแล้ว  เนื่องจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการกวาดล้างโต๊ะพนันฟุตบอลd (11)

 

พ.ต.อ.สารนัย  คงเมือง รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพิษณุโลก กล่าวว่า  ตนเองได้รับคำสั่งให้สนธิกำลังกวาดล้างโต๊ะพนันฟุตบอล ในช่วงเทศกาลฟุตบอลโลก 2014 โดยเฉพาะในพื้นที่สถานศึกษา ทำให้วันนี้ได้สนธิกำลังกับเจ้าหน้าที่ทหารกองทัพภาค 3 และฝ่ายปกครอง เข้าตรวจสอบอาคารพาณิชย์ด้านหลังมหาวิทยาลัยนเรศวร  เนื่องจากสืบทราบว่ามีนักพนันจากกรุงเทพ มาเปิดโต๊ะบอลไว้ และพบหลักฐานดังกล่าว เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่จะได้ดำเนินการสอบบัญชีของผู้ดูแลอาคารและบัญชีปลายทางของการโอนเงิน พร้อมทั้งตรวจสอบเครื่องคอมพิวเตอร์ และยึดไฮโล และอุปกรณ์การเล่นต่อไป

/////

 

แสดงความคิดเห็น