พิษณุโลกTSY FC เปิดบ้านชนะทีมพัทยา ยูไนเต็ด 4-3

Image10

เมื่อเวลา 16.00 น.ของวันนี้ (1 พ.ย.) ที่สนามกีฬาจังหวัดพิษณุโลก เป็นการแข่งขันฟุตบอลในรายการ ยามาฮ่าลีกวัน แม็ตช์สุดท้ายของฤดูกาลนี้ระหว่างเจ้าบ้านพิษณุโลก TSY FC ทีมอันดับที่ 16 ของตาราง  เปิดบ้านรับการมาเยือนทีมพัทยา ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 13 ของตาราง โดยวันนี้เจ้าบ้านพิษณุโลก TSY FC ส่งผู้เล่นแบบครบทีม ถึงแม้ว่าจะเป็นหนึ่ง 3 ทีมที่ต้องตกชั้นไปอยู่ดีวีชั่น 2  เริ่มเกมส์ ได้ 9 นาที “ยอด  จันทรวงศ์” กองหน้าของเข้าบ้านพิษณุโลก TSY FC  โหม่งบอลเข้าประตูให้เจ้าบ้านนำไปก่อน 1-0  จนจบเกมส์ในครึ่งแรก เจ้าบ้านพิษณุโลก TSY FC นำทีมพัทยา ยูไนเต็ด 1-0

Image9

Image8

Image7

หลังจากนั้นเกมส์ในครึ่งหลัง ทีมเจ้าบ้านพิษณุโลก TSY FC เป็นฝ่ายบุกอย่างต่อเนื่อง จนในนาทีที่ 50 “ไพรัช   ลิ้มเกียรติสถาพร” ยิงให้เจ้าบ้านพิษณุโลก TSY FC ขึ้นนำทีมพัทยา ยูไนเต็ด อีก เป็น 2-0 จากนั้นในนาที 58 “คริสติโน โลเปช” สูหน้าของทีมพัทยา ยูไนเต็ด ยิงตามขึ้นมา 2-1 และในนาทีที่ 65 ทีมเยือน ได้เฮ อีกครั้ง เมื่อ “อภิเชรฐ์ ธงชัย” ยิงตีเสมอให้พัทยา ยูไนเต็ด 2-2   ต่อมานาทีที่ 87 “ยอด จันทรวงศ์” สูหน้าของเจ้าบ้านพิษณุโลก TSY FC ยิงให้ขึ้นนำเป็น 3-2

Image6

Image5

จากนั้นในเวลาทดบาดเจ็บในครั้งหลัง ซึ่งกรรมการผู้ตัดสิน ทดไป 4 นาที เจ้าบ้านได้ดีใจอีกครั้ง เมื่อ “ศุภกร นาคน้อย” ยิงให้เจ้าบ้านขึ้นนำอีกเป็น 4-3 ถึงแม้ว่าอีก 2 นาทีต่อมา ทีมพัทยา ยูไนเต็ด จะตีตื้นขึ้นมาอีกครั้ง จาก “ยูน ไซโฮ” ตามเจ้าบ้านเป็น 4-3 จนหมดเวลา ทีมเจ้าบ้านพิษณุโลก TSY FC เปิดบ้านชนะทีมพัทยา ยูไนเต็ด 4-3 ส่งผลให้ทีมเจ้าบ้านพิษณุโลก TSY FC อยู่อันดับที่ 16 ของตารางเช่นเดิม

Image4

//////

 

แสดงความคิดเห็น