เช้าหนาวมากน้ำในสระกลายเป็นไอที่สวนเฉลิมพระเกียรติฯ

Image22อุณหภูมิจ.พิษณุโลกลดต่ำลงมากเช้านี้ต่ำสุด 14.6 องศาเซลเซียส ประชาชนนิยมปั่นจักรยานออกกำลังกาย เช้านี้ได้พบกับสภาพน้ำในสระภายในสวนเฉลิมพระเกียรติฯ ที่ลอยเป็นไอน้ำ ยอดดอยหนาวมาก บ้านร่องกล้า 5 องศาImage13

Image14

วันที่ 15 มกราคม 2558 กรมอุตุนิยมวิทยารายงานสภาพอากาศ บริเวณความกดอากาศสูงกำลังค่อนข้างแรงจากประเทศจีนยังคงแผ่เสริมลงมาปกคลุมประเทศไทย ลักษณะเช่นนี้ทำให้บริเวณประเทศไทยตอนบนจะมีอากาศหนาวเย็นโดยทั่วไปอย่างต่อเนื่องต่อไปอีก 1-2 วัน และบริเวณยอดดอยในภาคเหนือจะเกิดน้ำค้างแข็งในบางพื้นที่ ที่จังหวัดพิษณุโลก เช้านี้อุณหภูมิต่ำสุด 14.6 องศาเซลเซียส ถือว่าเป็นสภาพอากาศที่หนาวมากที่สุดสำหรับพื้นที่ราบในปีนี้ ขณะที่บนยอดดอย ที่บ้านร่องกล้า ม.11 ต.เนินเพิ่ม อ.นครไทย จ.พิษณุโลก หมู่บ้านชาวไทยภูเขาเผ่าม้งใจกลางอุทยานแห่งชาติภูหินร่องกล้าที่ระดับความสูง 1,400 เมตร สภาพอากาศหนาวมาก อุณหภูมิต่ำสุดเช้านี้ 5 องศาเซลเซียสImage19

Image7

ที่สวนเฉลิมพระเกียรติ ฯ ( เรือนแพ ) อ.เมือง จ.พิษณุโลก สภาพอากาศที่หนาวเย็นส่งผลให้น้ำในสระน้ำในสวนเฉลิมพระเกียรติฯ กลายเป็นไอน้ำลอยเหนือผิวน้ำในยามเช้า ขณะที่ประชาชนชาวพิษณุโลก นิยมมาขี่รถจักรยานและเดินออกกำลังกายในช่วงเช้าจำนวนมาก เช้านี้ได้สัมผัสกับไอน้ำที่ลอยเหนือผิวน้ำอย่างสวยงามImage19

Image9

…………………………………………………………………………………………..

 

แสดงความคิดเห็น