สีสันหน้าร้อนไอติมตัดขายดีมาก ๆ

Image3(1)ร้อนๆ อย่างนี้ น้องๆ หนูๆ ที่อยู่ตามหมู่บ้าน ในหลายพื้นที่ของจังหวัดพิษณุโลก ได้ซื้อไอติมตัด หรือ ไอติดโบราณกินคลายร้อน  หวาน มันส์ เย็น อร่อยและราคาย่อมเยา ส่งผลผลให้พ่อค้าไอติมตัดขายดีมาก ไ ที่อ.เนินมะปราง จ.พิษณุโลกImage4(1)

Image1(1)วันที่ 6 เม.ย.2558  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากสภาพอากาศร้อน ในหลายพื้นที่ ส่งผลให้แต่ละคนต่างหาวิธีคลายร้อนกัน นอกจากจะวิธีไปเล่นน้ำคลายร้อน แล้ว เด็กๆ  ก็ยังคลายร้อนด้วยการหาซื้อไอติม กินคลายร้อน กันอย่างเอร็ดอร่อย โดยไอติม ตามบ้านนั่น ส่วนใหญ่จะเป็นโบราณ ประเภทไอติมตัด ซึ่งเป็นไอครีมตัดโบราณ  ซึ่งจะมีรสชาติที่หวานหอม ตามรสชาติต่างๆImage5(1)

Image2(1)

นายสมชาย บุญเพิ่ม พ่อค้าไอติมตัดสายฝน ในเขต อ.เนินมะปราง จ.พิษณุโลก กล่าวว่า ในช่วงหน้าร้อนอย่างนี้ ตนไปรับไอติมตัด หรือ ไอติดสายฝน จากตัวเมืองพิษณุโลก    มาขายตามบ้านเรือน ประชาชน โดยจะตระเวนไปตามหมู่บ้านต่างๆ ในพื้นที่ อ.เนินมะปราง  ในช่วงนี้ขายดีตนเองรับมาวันหนึ่ง 60 ปอนด์  ปอนด์หนึ่ง สามารถตัดไอติม ขาย 4 ชิ้น ขายชิ้นละ 5 บาท ตระเวนขายให้น้องๆ หนูๆ ในช่วงหน้าร้อน และปิดเทอม จะอยู่บ้าน และซื้อกินกันอย่างอร่อย วันหนึ่งขายแค่ 2 หมู่บ้านเท่านั้นก็หมดแล้ว เนื่องจากแต่ละคนชอบซื้อไอติมตัดไปกินคลายร้อนกัน

///////////////

แสดงความคิดเห็น