พายุฝน ถล่มเมืองสองแควทรัพย์สินเสียหายหนัก

 

 

Image5

เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 5 พ.ค. ที่ผ่านมา ได้เกิดลมพายุฝน ฟ้าคะนอง กระหน่ำทั่วจังหวัดพิษณุโลก ทำให้มีบ้านเรือนประชาชนได้รับความเสียหายจากจำนวนมาก มีบ้านเรือนประชาชนถูกแรงลมพัดเสียหายหลังคาบ้านเสียหายหลายหลังคาเรือน  โดยเฉพาะที่ร้านโชคชัยมอเตอร์  ถนนเอกาทศรถ  อ.เมืองพิษณุโลก หลังคากันสาด จากชั้น 4 รวงลงมาอยู่หน้าร้าน โชคดีไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ

Image2

Image4

นอกจากนี้ไฟฟ้าย่าน ต.บ้านคลอง อ.เมือง จ.พิษณุโลก ดับนานกว่า 1 ชม. และมีต้นไม้ล้มขวางถนนหลายจุด ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถาน ต้องนำเลื่อยยนต์มาตัดและเคลียร์เส้นทาง เพื่อให้รถสัญจรไปมาได้ดังเดิม ขณะที่บริเวณ เต๊นท์ และบูทจัดแสดงสินค้าที่จะมีงานเกษตรและต้นไม้แฟร์  ซึ่งจะจัดขึ้นบริเวณบริเวณสวนชมน่านเฉลิมพระเกียรติ ริมน้ำน่าน เทศบาลนครพิษณุโลก ฤทธิ์พายุยังได้กระหน่ำจนเสียหายหมดอีกด้วย

Image3

ส่วนที่โรงแรมนนทรีบริเวณถนนพิษณุโลก- นครสวรรค์ ต.บ้านคลอง  หลังคาเต้นท์รถ แรงพายุได้พัดเหล็กหลังคารถ จนหักลงมาทับรถยนต์ จนได้รับความเสียหายอีกด้วย

Image1

Image6

เบื้องต้นทางป้องกันและบรรเทาสาธารณะภัยจังหวัด พิษณุโลก  ได้สำรวจความเสียหายในพื้นที่ อ.เมืองพิษณุโลก พบว่าบ้านเรือนราษฎรเสียหายรวม  24 หลัง ได้แก่ ต.พลายชุมพล จำนวน 17 หลัง  ต.บ้านกร่าง จำนวน 2 หลัง ต.หัวรอ รวม 2 หลัง  และต.สมอแข ม.7 บ้านชินลาภ จำนวน 3 หลัง

////////////

 

 

 

แสดงความคิดเห็น