ตร.เร่งหาหลักฐานฆ่าชาวอินเดียทิ้งศพถ่วงน้ำคลองเมมคาดโดนลงมือฆ่าที่จ.สุโขทัย

IMG_7943 วันที่ 17 กรกฎาคม  2559  ความคืบหน้าจากกรณี เมื่อช่วงบ่ายวานนี้  (16 กรกฎาคม )  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พรหมพิราม ได้พบศพชายถูกฆาตกรรม มัดมือมัดเท้า อยู่ในคลองเมม หรือ แม่น้ำยมสายเก่า หมู่ที่ 11 บ้านท่าช้าง ต.ท่าช้าง อ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก  ตรวจสอบ ศพดังกล่าวเป็นชาย รูปร่างใหญ่ อายุประมาณ 40-45 ปี  ไม่พบหลักฐานของผู้ตาย สภาพศพ ที่เท้าถูกมัดด้วยเชือกไนล่อนสีเขียว และล่ามโยงมาพันตัวผู้ตายไว้ โดยมัดติดอยู่กับเก้าอี้ปูนที่นั่งเล่นตามบ้าน อีก 1 ตัว และยังพบผ้านวมอีก 1 ผืน พันตัวผู้ตายไว้ ตรวจสอบตามร่างกายพบบาดแผลถูกแทง 8 แห่ง    เข้าที่บริเวณราวนมด้านขวา 4 แห่ง และบริเวณแผ่นหลังอีก 4 แห่ง  เจ้าหน้าที่ส่งศพไปทำการชันสูตรที่โรงพยาบาลพุทธชินราช พิษณุโลกและเตรียมหาญาติ เพื่อสืบสวนสอบสวนว่าผู้เสียชีวิตเป็นใครเพื่อหาสาเหตุการฆาตกรรมโหดในครั้งนี้IMG_7977

ล่าสุด พ.ต.ต.ชูชีพ  พุ่มเฉี่ยว พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี สภ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก  เปิดเผยว่า ทราบชื่อผู้เสียชีวิตแล้วว่า คือนาย เฮม  ซิง (HEM SIRI) เป็นชาวอินเดีย  เบื้องต้นมีภรรยาซึ่งเปิดร้านอาหารอยู่ที่ ต.เมืองเก่า อ.เมือง จ.สุโขทัย  ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พรหมพิราม  กำลังเดินทางไปที่ ต.เมืองเก่า จ.สุโขทัย  เพื่อทำการสอบสวนภรรยา  ส่วนความคืบหน้าของคดียังอยู่ระหว่างการขยายผลการสอบสวนถึงสาเหตุที่มีการลงมือฆ่านายเฮมซิง   หาหลักฐานเพิ่มเติมการลงมือฆ่าว่ามาจากเรื่องใด  จุดใดที่ลงมือ เพื่อหาตัวคนร้ายต่อไปIMG_7967

พล.ต.ต.อดิศักดิ์ น้อยประเสริฐ ผบก.ภ.จว.พิษณุโลก  เปิดเผยว่า ขณะนี้คดีมีความคืบหน้าไปมาก  โดยทางตำรวจกำลังตรวจสอบบ้านผู้ต้องสงสัยที่ อ.เมืองเก่า จ.สุโขทัย  ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นจุดที่มีการลงมือฆ่า  พร้อมเร่งดูหลักฐาน  สอบปากคำผู้ต้องสงสัยและพยานแวดล้อม    ก่อนขออนุมัติหมายศาลเพื่อจับกุมตัว ซึ่งคดีนี้ทางตำรวจต้องใช้ความระมัดระวังมากเป็นพิเศษ เพราะผู้เสียชีวิตเป็นชาวต่างชาติ อาจมีผลต่อความสัมพันธ์ระหว่างประเทศได้    จากการสอบถามภรรยาผู้เสียชีวิต ยอมรับเพียงว่าผ้าห่ม ที่ใช้คลุมศพเป็นของตนเอง แต่ยังไม่ให้ข้อมูลในเชิงลึกอ้างเพียงว่าได้แยกกันอยู่กับสามี  ซึ่งทางตำรวจกำลังเร่งหาหลักฐานมีแนวโน้ม กว่า 50 % การก่อคดีน่าจะเกิดในพื้นที่ จ.สุโขทัย ก่อนนำศพมาทิ้งแม่น้ำยมสายเก่า จนกระทั่งมาพบศพที่ อ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลกดังกล่าว

แสดงความคิดเห็น