ตร.ทางหลวงพิษณุโลกสกัดจับลักลอบขนยาไอซ์ 3 กก.ยาบ้า 5 แสนเม็ด

เมื่อวันที่ 28 ม.ค.60 เวลา 18.00 น.ตำรวจทางหลวง ส.ทล.3 กก.5 พิษณุโลก ร่วมกับ สปส.พิษณุโลก(กก.3 บก.ปส.)ได้สกัดจับกุมตัว นายเฉลิมพณล์ ศรีวรรณรมย์ อายุ 56 ปี อยู่บ้านเลขที่ 97 หมู่ 2 ตำบลสันทรายงาม อำเภอเทิง จังหวัดเชียงราย และ นายกิตติวัฒน์ ธนสินพิสุทธิ์ อายุ 52 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 59 หมู่ 12 ตำบลวังน้ำเขียว อำเภอกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม ขณะขับรถยนต์นั่ง 2 ตอน ยี่ห้อ BMW สีดำ หมายเลยทะเบียน สช 4142 กรุงเทพมหานคร บริเวณทางออกปั้ม ปตท.ม.6 ตำบลดอนทอง อำเภอเมือง พิษณุโลก

จนท.ได้ตรวจค้นรถคันดังกล่าว ซึ่งเบื้องต้นผู้ต้องหาทั้งสองคน อ้างตัวเป็นตำรวจ ตรวจค้นรถพบ ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ไอซ์) บรรจุอยู่ในถุงชาสีทอง จำนวน 3 ถุง ถุงละประมาณ 1 กิโลกรัม รวมประมาณ 3 กิโลกรัม อยู่ในถุงพลาสติกสีดำ วางอยู่บนที่วางเท้าฝั่งผู้โดยสารด้านหน้า และ ยาเสพติดประเภท 1 (ยาบ้า) บรรจุอยู่ในกล่องกระดาษ จำนวน 6 กล่อง ซึ่งห่อด้วยถุงพลาสติกสีดำ     วางอยู่บริเวณท้ายรถของกลาง  จำนวน 261 มัด ลักษณะบรรจุห่อสุญกาศ มีตัวอักษร Y 1 และมีสติกเกอร์     รูปแอปเปิ้ลสีดำบนพื้นสีขาว ตัวอักษร Apple 7s   ห่อละ 2 มัด  มัดละ 2,000 เม็ด (ภายในห่อมีถุงพลาสติกสีดำแบบกดปิดดึงเปิดมีรูปแอปเปืลสีขาวห่อละ 10 ถุง ถุงละ ประมาณ 200 เม็ด สีแดงมีอักษร WY ประมาณ 199 เม็ด และ สีเขียวอักษร WY 1 เม็ด) รวมทั้งหมดประมาณ 522,000 เม็ด

หลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงได้ทำการสอบถามได้ความว่า ผู้ต้องหาทั้ง 2 ได้นำยาบ้าและยาไอซ์มาจาก จ.เชียงราย เพื่อส่งให้ลูกค้าที่กรุงเทพมหานคร ส่วนหนึ่งกระจายให้เอเยนซ์ที่ จ.พิษณุโลก และ จ.พิจิตร แต่ก็มาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงจับได้เสียก่อน เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้ควบคุมตัวผู้ต้องหา พร้อมด้วยของกลาง นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพิษณุโลก ในช่วงเวลา 04.30 น.ของวันนี้(29 ม.ค.) เพื่อให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ///////////

แสดงความคิดเห็น