รถตู้เสียหลักชนต้นไม้ โชเฟอร์อัดก๊อบปี้เจ็บ 3 รายที่ต.คันโช้ง อ.วัดโบสถ์

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 14 เมษายน 2560 ร.ต.อ.ชัยยศ  เนียมศรี รอง.สว.(สอบสวน) สภ.วัดโบสถ์ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถตู้เสียหลักชนต้นไม้ มีผู้ได้รับบาดติดภายในยานพาหนะ บริเวณถนนชาติตระการ-ทองแสนขัน บ้านห้วยเจียง ม.3 ต.คันโช้ง อ.วัดโบสถ์ จ.พิษณุโลก หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยบูรพา ที่เกิดเหตุพบรถตู้ยี่ห้อนิสสัน สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน 1753 อุตรดิตถ์ สภาพด้านหน้าชนกับต้นไม้ข้างทางสภาพด้านหน้ายุบกระจกหน้าแตก ตรวจสอบภายในรถพบผู้ได้รับบาดเจ็บถูกอัดก๊อบปี้ติดคาอยู่ที่บริเวณเบาะนั่งคนขับ ทราบชื่อต่อมาคือ นายแว่น  มาวิน อายุ 48 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 47/1 ต.บ่อทอง อ.ทองแสนขันธ์  จ.อุตรดิตถ์ ซึ่งเป็นคนขับถูกอัดก๊อปปี้ติดอยู่กับคอนโซลและพวงมาลัย มีบาดแผลแตกที่ศีรษะและบาดเจ็บทั่วไปตามร่างกาย เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้เครื่องมืออุปกรณ์ตัดถ่างช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บออกจากตัวรถ และปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่นอนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลวัดโบสถ์

ส่วนผู้บาดเจ็บอีก 2 คน ที่นั่งมากับรถตู้คันนี้ คือ นางดิ้น  มาวิน อายุ 48 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 47/1 ต.บ่อทอง อ.ทองแสนขันธ์ จ.อุตรดิตถ์ และ นายอดิศร  ณิรงค์บุตร อายุ 15 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 29 ม.4 ต.โนนทอง อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย ถลอกฟกช้ำตามร่างกาย เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลวัดโบสถ์

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าเส้นทางที่เกิดเหตุเป็นถนนสองเลน และเป็นทางขึ้นเขาสลับกับลงเขาเป็นทางยาวก่อนถึงที่เกิดเหตุเป็นช่วงเนินลงเขา คาดว่ารถตู้คันเกิดเหตุอาจจะไม่ชำนาญเส้นทางหรืออาจจะหลับในจึงทำให้รถเสียการควบคุมและไปชนกับต้นทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ส่วนสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ ก่อนจะดำการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป.

แสดงความคิดเห็น