ปิคอัพชนท่อปูนพลิกคว่ำที่ต.แม่ระกา คนขับวัย 62 ปีไม่ได้บาดเจ็บเลย

เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 15 มิถุนายน 2560 รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะ อีซซุรุ่นสีบรอนทอง หมายเลขทะเบียน บท 9065 พิษณุโลก เสียหลักเฉี่ยวชนบ่อปูนวงข้างทาง จนรถยนต์ปิกอัพพลิกคว่ำ พังยับเยิน จุดเกิดเหตุ ใกล้เคียงบริเวณวัดหนองโบสถ์ ม.5 บ.หนองโบสถ์ ต.แม่ระกา อ.วังทอง จ.พิษณุโลก หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยบูรพา และสายตรวจตำบลแม่ระกา จึงเดินทางเข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบนาย ณรงค์ คนรักษา อายุ 62 ปี บ้านเลขที่ 59/1 ม.6 ต.วัดพริก อ.เมือง จ.พิษณุโลก ผู้ขับขี่รถยนต์ปิกอัพ ยืนอยู่ในจุดเกิดเหตุด้วยอาการตกใจ และไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใดชาวบ้าน

ชาวบ้านที่ยืนมุงดูเหตุการณ์ในครั้งนี้ต่างพูดกันเป็นเสียงเดียวคนขับมีพระดีคุ้มครองถึงทำให้รอดตายและไม่มีบาดแผลใดๆหรือบาดเจ็บแต่อย่างใด เพราะสภาพรถที่พุ่งชนท่อปูนนั้นหน้ารถพังยับ ก่อนพลิกคว่ำตะแคงแต่คนขับกลับไม่เป็นอะไรเลย

ด้านนายณรงค์ คนรักษา ผู้ขับขี่เปิดเผยว่ากำลังขับรถจะไปดูนา แต่เมื่อขับมาถึงจุดเกิดเหตุรถเกิดเสียหลักพุ่งเข้าชนท่อปูนอย่างจังจนรถหมุนพลิกคว่ำ หลังเกิดเหตุตนได้ปีนรถออกมาแต่กลับพบว่าตนไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด และเชื่อว่าคงเป็นเพราะบารมีหลวงปู่สุข วัดมะขามเฒ่า จ.ชัยนาท ขนาด 3 นิ้ว ที่ตั้งอยู่หน้ารถเพียงองค์เดียวคุมครองให้ตนรอดพ้นจากอันตรายจนแคล้วคลาดจากการบาดเจ็บของอุบัติเหตุในครั้งนี้มาได้.

แสดงความคิดเห็น