งูเหลือมขึ้นภัตตาคาร ส.เลิศรส เจ้าของเชื่อนำลาภใหญ่มาให้

เวลา 07.30 น. วันที่ 8 กรกฏาคม 2560 เจ้าหน้าที่ชุดชำนาญการจับสัตว์เลื้อยคลานสมาคมกู้ภัยข่าวภาพพิษณุโลก ได้เข้าไปช่วยเหลือจับงูเหลือมตัวหนึ่ง ที่ขึ้นไปอยู่บนชั้น 3 ภัตตาคาร ส.เลิศรส ข้างโรงแรมไพลิน ถ.บรมไตรโลกนารถ อ.เมืองพิษณุโลก พบว่า งูตัวดังกล่าว มาอยู่บริเวณระเบียงด้านนอก ชั้น 3 ของภัตตาคาร เจ้าของและพนักงานต่างตื่นเต้นกันใหญ่ เพราะเคยพบแต่บริเวณด้านล่าง แต่ครั้งนี้ เลื้อยขึ้นไปถึงชั้น 3

ทันทีที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยข่าวภาพมาถึง ได้นำเชือกสำหรับคล้องจับงู ขึ้นไปบนชั้น 3 เปิดหน้าต่างออกและปีนขึ้นไปบนเครื่องปรับอากาศ ค่อย ๆ ใช้บ่วงคล้องคองูตัวดังกล่าวได้ ในเวลาอันรวดเร็ว พร้อมกับนำลงมาด้านล่าง ใส่ถุง เพื่อนำไปปล่อยในพื้นที่ธรรมชาติต่อไป

คุณแม่สุหร่าน  แซ่ห่าน อายุ 80 ปี เจ้าของภัตตาคาร ส.เลิศรส ภัตตาคาร ร้านอาหารเก่าแก่คู่เมืองพิษณุโลกมาร่วม 60 ปี ได้ตื่นเต้นอย่างมาก ได้กล่าวขอบคุณเจ้าหน้าที่กู้ภัยที่มาช่วยจับงูเหลือมไปปล่อยในแหล่งอาศัยตามธรรมชาติ และวันนี้เป็นวันพระ ได้พบงูเหลือมขึ้นภัตตาคารเชื่อว่าน่าจะมีลาภใหญ่มาให้ ได้เข้าไปใช้มือจับงูตัวดังกล่าวด้วย ขณะที่บรรดาลูกจ้างก็ตื่นเต้นไม่แพ้กัน ใช้มือไปจับ ใช้ใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายรูปเก็บไว้

สำหรับภัตตาคาร ส.เลิศรส เป็นร้านอาหารเก่าแก่คู่เมืองพิษณุโลกมายาวนานกว่า 60 ปีแล้ว เป็นที่นิยมมารับประทานของชาวพิษณุโลกและบุคคลทั่วไป มีอาหารไทย-จีน ที่รสชาติอร่อย งานเลี้ยงต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นมงคลงานบวช งานแต่ง ก็นิยมมาสั่งอาหารไปจัดเลี้ยง

……………………………………………………………………………………………………………………………………………………..

แสดงความคิดเห็น