เชิญร่วม”ปั่นเพื่อป่าและลำธารครั้งที่ 3″ ที่อ.ชาติตระการ 3 ธ.ค.นี้

นายชัยพัตร์ สุขนิตย์ ประธานชมรมจักรยานอำเภอชาติตระการ จ.พิษณุโลก เปิดเผยว่า ได้ร่วมกับสำนักงานสิ่งแวดล้อมภาค 3 และเทศบาลตำบลป่าแดง อ.ชาติตระการ จ.พิษณุโลก จัดกิจกรรม “ปั่นเพื่อป่าและลำธารครั้งที่ 3( 3rd Bike for Forest and Stream)” เนื่องในวันสิ่งแวดล้อมไทย วันที่ 3 ธันวาคม 2560 เพื่อเป็นการส่งเสริมการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและส่งเสริมการท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่สวยงามในพื้นที่ โดยมี นายวิจารย์ สิมาฉายา ปลัดกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เป็นประธานเปิดกิจกรรมในครั้งนี้ ซี่งได้กำหนดให้มีการปั่น 3 ระยะ คือ

ระยะที่ 1 สวนสาธารณะ – น้ำตกชาติตระการ ระยะทางไปกลับ 20 กม.
ระยะที่ 2 สวนสาธารณะ – เนินขวดน้ำมัน ระยะทางไปกลับ 50 กม.
ระยะที่ 3 สวนสาธารณะ – วัดบ่อภาค ระยะทางไปกลับ 80 กม.

ภายในงานมีการแจกเสื้อที่ระลึกสำหรับผู้เข้าร่วมกิจกรรมปั่นเพื่อป่าและลำธาร (จำนวนจำกัด) และเปิดรับจักรยานทุกประเภททั้ง montain bikes, racing bikes, hybird, fix gear, regular bikes, folding bikes ไม่จำกัดเพศ

ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจสามารถสมัครได้ที่ line/tel 0813790809 สำนักงานเทศบาลตำบลป่าแดง สำนักงานสิ่งแวดล้อม และชมรมจักรยานอำเภอชาติตระการ ชมรมจักรยานกาแฟปลัด ร้านนาวโฟน ตลาดสดเทศบาลป่าแดง ร้าน ส จักรยาน อำเภอชาติตระการ ไม่เสียค่าใช้จ่าย นอกจากนี้ผู้สมัครเข้าร่วมกิจกรรมยังสามารถทำประกันอบุติเหตุที่จุดลงทะเบียนได้ด้วยตนเองอีกด้วย

แสดงความคิดเห็น