กู้ภัยทุบกระจกช่วยเด็กหลับในรถคุณแม่เผลอกดล็อคไว้

แม่เผลอกดล็อครถ ลูกชาย 2 คนติดอยู่ในรถ เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งช่วยเหลือก่อนใช้เครื่องมือยิงกระจกนำตัวเด็กชายทั้ง 2 คนออกมาจากรถได้อย่างปลอดภัย

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 11 เม.ย. 2561 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยข่าวภาพได้รับแจ้งว่ามีเด็กติดอยู่ในรถบริเวณลานจอดดรถร้าอาหารแห่งหนึ่งริมถนนมิตรภาพ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.พิษณุโลก หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อบีเอ็มดับเบิลยู รุ่น 520 ดี สีขาว หมายเลขทะเบียน 4 กฉ 6441 กรุงเทพมหานคร สตาร์ทเครื่องอยู่ มีเด็กชาย 2 คน นอนหลับอยู่ภายในเบาะด้านหลังของตัวรถ เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องช่วยกันเขย่าตัวเพื่อให้เด็กตื่นขึ้นมาแต่ก็ไม่เป็นผล เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงต้องใช้เครื่องมือตัวยิงกระจกรถ เพื่อทำให้กระจกแตกเนื่องจากกลัวว่าเด็กทั้ง 2 คน อาจจะขาดอากาศหายใจได้ ก่อนจะปลดล็อคประตูทั้ง 4 บาน ช่วยนำเด็กทั้ง 2 คน ออกมากจากรถคันดังกล่าวได้อย่างปลอดภัย

จากการสอบถามแม่ของเด็กชายทั้ง 2 คน เล่าว่า ตนได้ขับรถมากันทั้งหมด 4 คน เพื่อมาทำธุระระหว่างนั้นตนจะนำของมาเก็บไว้ด้านหลังรถจึงเผลอไปกดล็อคก่อนจะปิดประตูจึงไม่สามารถเปิดประตูได้จึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้มาทำการช่วยเหลือดังกล่าว.

………………………………………..

แสดงความคิดเห็น