3 ทหารขับเก๋งชนต้นไม้กู้ภัยบูรพาช่วยผู้บาดเจ็บส่งรพ.วังทอง

เมื่อเวลา  03.30 น. วันที่ 12 เม.ย. 61 พ.ต.ต.ปรีชา ภู่เพียร สว.(สอบสวน) สภ.วังทอง อ.วังทอง จ.พิษณุโลก ได้รับแจ้งมีรถชนต้นไม้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย ติดค้างอยู่ในตัวรถ บริเวณหน้าการประปาส่วนภูมิภาค ถนนสายพิษณุโลก-หล่มสัก หลักกิโลเมตร-246 ต.วังทอง อ.วังทอง จ.พิษณุโลก หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยบูรพา

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อมิตซูบิชิ รุ่นแลนเซอร์ซีเดีย สีขาว หมายเลขทะเบียน 2 กฑ 2848 กทม สภาพด้านหน้าชนอัดติดอยู่กับต้นไม้ขนาดใหญ่ข้างทาง เจ้าหน้าที่กู้เร่งช่วยเหลือนำตัวผู้ขับขี่และผู้ที่นั่งอยู่บริเวณด้านหลังรถส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้ ภายในตัวรถยังคงมีผู้บาดเจ็บ 1 ราย ไม่สามารถออกจากตัวรถได้เนื่องจากถูกคอนโซลด้านหน้าทับอยู่บริเวณข้อเท้า เจ้าหน้าที่จึงต้องใช้เครื่องมืออุปกรณ์ตัดถ่างเพื่อนำตัวผู้บาดเจ็บออกมาจากตัวรถ ซึ่งเจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลากว่า 20 นาที จึงนำผู้บาดเจ็บออกมาจากตัวรถได้ ก่อนจะนำตัวส่งโรงพยาบาลวังทอง ทราบชื่อผู้บาดเจ็บทั้ง 3 ราย คือ ส.ต.ภัทรพล สิรนาคม อายุ 24 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 68 ม.2 ต.ท่างิ้ว อ. บรรพตพิสัย จ. นครสวรรค์ เป็นผู้ขับขี่ มีอาการแน่หน้าอก แผลถลอกฟกช้ำตามร่างกาย ส.ต.ทรงวุฒิ  ดวงตา อายุ 20 ปี มีอาการบาดเจ็บที่ขาเล็กน้อย และ ส.ต.อารี แจ้งขัน อายุ 26 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 40/46 ม.6 ต.ท่าจีน อ.เมือง จ. สมุทรสาคร มีอาการเจ็บบริเวณข้อเท้าด้านขวา และมีแผลถลอกฟกช้ำทั่วไปตามร่างกาย ทั้ง 3 ราย เป็นข้าราชการทหารอยู่ภายในค่ายสมเด็จพระบรมไตรโลกนารถ

จากการสอบถามผู้ที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า รถคันดังกล่าวขับมาตามถนนเส้นเกิดเหตุมาจากตัวเมืองพิษณุโลกมุ่งหน้าเข้าตัวอำเภอวังทอง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเกิดอาการเสียหลักพุ่งตกลงไปข้างทางก่อนจะชนกับต้นไม้เข้าอย่างจัง จากนั้นจึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาทำการช่วยเหลือผู้บาดเจ็บทันที

จากการสันนิษฐานของเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า ผู้บาดเจ็บทั้ง 3 ราย ได้ขับรถมาจากตัวเมืองพิษณุโลกเพื่อกลับบ้านพักที่อยู่ภายในค่ายสมเด็จพระบรมไตรโลกนารถ เมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุอาจจะเกิดอาการหลับในจึงไม่สามารถควบคุมรถได้จึงพุ่งชนต้นไม้ข้างทางเข้าอย่างจัง จึงเป็นเหตุทำให้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ส่วนสาเหตุที่แท้จริงนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะไปทำการสอบสวนผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 3 คน อย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนจะดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป.

………………………………………………………………………………..

แสดงความคิดเห็น