ญาติสาวถูกรถสิบล้อทับสุดเศร้าเพิ่งผ่านวันเกิดครบ 27 ปีมาแค่ 2 วัน

เวลา 15.00 น. วันที่ 15 พ.ค.2561 ที่วัดปากห้วย ม.5 ต.ดอนทอง อ.เมือง จ.พิษณุโลก แม่และพี่สาวของน.ส. ลดารัตน์  ขุนทอง อายุ 27 ปี ภูมิลำเนาอยู่ต.ดอนทอง อ.เมือง จ.พิษณุโลก พนักงานกาแฟมวลชน ที่ประสบอุบัติเหตุถูกรถบรรทุกสิบล้อทับร่างเสียชีวิต ขณะซ้อนรถจักรยานยนต์ไปส่งกาแฟให้ลูกค้า เหตุเกิดช่วง 09.30 น. ที่สามแยกโคกช้าง อ.เมืองพิษณุโลก ทางญาติกำลังเตรียมกันช่วยจัดพิธีบำเพ็ญกุศลศพให้กับผู้เสียชีวิต  โดยรับร่างมาทำพิธีรดน้ำศพในช่วงเที่ยงวัน และกำหนดตั้งสวดบำเพ็ญกุศล 4 คืน กำหนดฌาปนกิจวันเสาร์ที่ 19 พ.ค.61

นางนพมาศ  ขุนทอง อายุ 56 ปี ภูมิลำเนาบ้านเลขที่ 82/3 ม.5 ต.ดอนทอง  อ.เมือง จ.พิษณุโลก เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตเป็นลูกสาวคนที่สองของตน จบบัญจีจากม.ราชภัฎพิบูลสงคราม จ.พิษณุโลก สำเร็จการศึกษามาได้ทำงานเป็นพนักงานบัญชีบริษัทเอกชน และเพิ่งจะย้ายมาทำงานที่ร้านกาแฟมวลชน ในห้างแม็คโครฟู้ดเซ็นเตอร์ได้ 2 เดือนกว่า เป็นคนอัธยาศัยดี  ยังไม่มีครอบครัว  ตั้งใจทำงาน ปกติจากบ้านพักไปยังที่ทำงาน ผู้เสียชีวิตจะใช้รถยนต์ไป เมื่อทราบข่าวว่าซ้อนรถจักรยานยนต์และถูกสิบล้อทับร่างก็ยังแปลกใจอยู่ เป็นอุบัติเหตุที่มาเร็วมาก เพิ่งจะผ่านวันครบรอบวันเกิดมาได้แค่ 2 วันเท่านั้นเอง

นางสาวกิ่งกาญน์  สุวรรณโณ พี่สาวผู้เสียชีวิตกล่าวว่า ทราบข่าวประมาณ 10.00 น. ว่าน้องถูกรถสิบล้อทับร่างเสียชีวิต เพราะปกติจะขับรถยนต์จากบ้านพักไปทำงาน คงเป็นช่วงเวลาที่ไปส่งกาแฟให้ลูกค้า ที่จะใช้รถจักรยานยนต์ ได้เห็นภาพกล้องวงจรปิดแล้ว  ช่วงจังหวะออกจากไฟแดงแล้วถูกรถสิบล้อเบียดจนรถล้มลง เป็นอุบัติเหตุที่คาดไม่ถึง สำหรับทางคดีนั้นยังไม่ติดตาม

ขณะที่ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พนักงานสอบสวนสภ.เมืองพิษณุโลก อยู่ระหว่างการสอบสวน ยังไม่ได้ตั้งข้อหาผู้ใด

………………………………………………………………………………………………………………………..

 

แสดงความคิดเห็น