ธนาธร หน.พรรคอนาคตใหม่ทำกิจกรรมร่วมกับผู้สนับสนุนที่จ.พิษณุโลก

เวลา 06.00 น.-07.00 น. วันที่ 24 มิถุนายน 2561 ที่ตลาดใต้ ตลาดเทศบาล 1 อ.เมือง  จ.พิษณุโลก นายธนาธร  จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ พร้อมทีมงาน ได้มาทำกิจกรรมพบปะมวลชน ผู้สนับสนุนพรรคอนาคตใหม่ในจ.พิษณุโลก โดยมากินอาหารเช้า และพบปะแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับประชาชนที่สภากาแฟ ร้านป้านวลตลาดใต้ พร้อมกับเดินชมตลาด มีชาวพิษณุโลกจำนวนหนึ่งที่ติดตามนายธนาคารทางเฟซบุ๊คให้ความสนใจมาทักทายและถ่ายรูปคู่กับนายธนาธร ซึ่งกิจกรรมในจ.พิษณุโลก มีการเผยแพร่ทางเพจอนาคตใหม่ FC พิษณุโลก หลังจากเสร็จกิจกรรมที่จ.พิษณุโลกในเช้าวันนี้แล้ว นายธนาธรมีกำหนดการไปพบปะผู้สนับสนุนพรรคที่จ.พิจิตรต่อไป

นายธนาธร  จึงรุ่งเรืองกิจ  หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เคยมาที่จ.พิษณุโลก 2 ครั้งแล้ว ที่ผ่านมามาในบทบาทนักธุรกิจ มาบรรยายที่ม.นเรศวร แต่ครั้งนี้มาในบทบาทใหม่ บทบาทหัวหน้าพรรคการเมือง มาครั้งนี้มาจัดกิจกรรมร่วมกับกลุ่มคนพิษณุโลกที่สนับสนุนพรรคอนาคตใหม่ วานนี้ 23 มิถุนายน 2561 ช่วงเย็น ที่สวนเฉลิมพระเกียรติฯ( เรือนแพ ) อ.เมืองพิษณุโลก ได้จัดกิจกรรมวิ่ง 2.475 กิโลเมตร เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 86 ปี วันเปลี่ยนแปลงการปกครองของประเทศไทย ซึ่งผู้สนับสนุนเราได้มาร่วมกิจกรรมวิ่ง และทำเสื้อสีส้ม สีแห่งอรุณรุ่งมาแจกผู้สนับสนุน จากนั้น กลุ่มคนที่สนับสนุน ชาวพิษณุโลก มานั่งเล่าปัญหาของจังหวัดพิษณุโลกให้เราฟัง จะนำปัญหากลับเข้าไปไตร่ตรอง รวบรวมเพื่อทำนโยบายของพรรคที่จะตอบสนองความต้องการของประชาชน ตอบสนองปัญหาในพื้นที่พิษณุโลกได้อย่างจริงจัง

ส่วนเช้าวันนี้ มาทานอาหารเช้าที่ตลาด และเดินชมตลาด พูดคุยกับแม่ค้าแม่ขายถึงปัญหาทางเศรษฐกิจในจ.พิษณุโลก ซึ่งคนพิษณุโลกให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น และตื่นตัวทางการเมืองมาก จ.พิษณุโลกเป็นเมืองที่สำคัญในภาคเหนือตอนล่าง แม้ว่าหลายปีที่ผ่านมาอาจจะซบเซาไปหน่อยนึง แต่เราเห็นศักยภาพของพิษณุโลกเป็นเมืองต้นแบบในการพัฒนา เป็นเมืองหลักในบริเวณนี้

ส่วนการตั้งสาขาพรรคและหาสมาชิกในจ.พิษณุโลก นายธนาธร เปิดเผยว่า  ขณะนี้ยังไกลเกินไปที่จะพูดถึงการหาตัวแทนผู้สมัครส.ส.ในจ.พิษณุโลก เราอยู่ในระยะที่พยายามหาสมาชิกในต่างจังหวัด และน่าจะมีพรรคตามปฏิทินที่คำนวณมา จากการได้พูดคุยกับกกต. เราน่าจะมีพรรคประมาณกลางเดือนสิงหาคมหรืออย่างช้าต้นเดือนกันยายน เราหวังว่า วันที่ 1 กันยายน 2561 ทั่วประเทศ รวมถึงพรรคอนาคตใหม่ จะสามารถรับสมาชิก รับการระดมทุน มีสถานะเป็นพรรคจริง ๆ ได้ ผู้ที่อยากสนับสนุนสามารถมาสมัครเป็นสมาชิกพรรคสมาชิกใหม่ได้ในวันที่ 1 กันยายน

…………………………………………………………………………………………………………………………

 

แสดงความคิดเห็น