ระเบิดศึกดวลแข้งฟุตบอล 7 คนต้านภัยยาเสพติด

ระเบิดศึกดวลแข้งการแข่งขันฟุตบอล 7 คน ต้านภัยยาเสพติด “น้ำดื่มเดอะซัน ลันตาสปอร์ต น้องเซอร์วิส CUP ครั้งที 1 “ เพื่อชิงถ้วยพร้อมเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 25,000 บาท พร้อมร่วมเชียร์และรับชม การแข่งขันฟุตบอลคู่พิเศษระหว่าง ทีมหน่วยปฏิบัติการพิเศษ (นปพ.ภ.จว.พิษณุโลก) ปะทะ ทีม VIP ช้างศึกนเรศวร  ณ สนามหญ้าเทียมพิษณุโลกยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ ที่ 30 กันยายน 61

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลดังกล่าวที่จัดขึ้นในครั้งนี้นั้น เนื่องจากทางทีมงานและผู้ที่เกี่ยวข้อง ได้เล็งเห็นถึงโทษ และภัยของยาเสพติด ที่ในปัจจุบันมักจะยังมีปรากฎให้เห็น ทั้ง บนหน้าจอโทรทัศน์ หน้าจอโทรศัพท์มือถือ และสื่อสิ่งพิมพ์ต่างๆ อยู่เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง จึงได้ร่วมกันปรึกษาหารือจึงสรุปได้ว่า จะร่วมจัดให้มีการแข่งขันกีฬาฟุตบอลขึ้น เพื่อให้ผู้เข้าร่วมแข้่งขันได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์โดยการแข่งขันนั้นเป็นการออกกำลังกายเพื่อเสริมสร้างสุขภาพร่างการให้แข็งแรง ห่างไกลโรคภัยไข้เจ็บ อีกทั้งยังห่างไกลจากยาเสพติดอีกด้วย

โดยการแข่งขันฟุตบอล 7 คนต้านภัยยาเสพติด รายการ “น้ำดื่มเดอะซัน ลันตาสปอร์ต น้องเซอร์วิส CUP ครั้งที่ 1” เป็นการแข่งขันแบบโอเพ่น ในระบบแพ้คัดออกเพื่อหาทีมที่แข็งแกร่งที่สุดเป็นทีมชนะเลิศ คว้าถ้วยพร้อมเงินรางวัล 15,000 บาทไปครอง โดยมี พ.ต.ท.พิทักษ์พันธุ์ สุวรรณน้อย  รอง ผกก.สส.สภ.วังทอง  ได้ให้เกียรติในการมอบถ้วยพร้อมเงินรางวัลให้กับทีมชนะเลิศ และมี ท่านนายกสโมสรมหาลัยนเรศวร(ช้างศึก) ได้ให้เกียรติเป็นผู้มอบถ้วยพร้อมกับเงินรางวัลทีมที่ได้ลำดับที่ 2 ,3 และ 4 ต่อไป

สำหรับทีมที่เข้าร่วมการแข่งขันสามารถส่งรายชื่อนักเตะได้จำนวน 12 คน แข่งขันครั้งละ 7 คน(รวมผู้รักษาประตู) เปลี่ยตัวเข้า-ออกได้ตลอดเวลา กำหนดระยะเวลาการแข่งขันแบ่งเป็น 2 ครึ่งๆละ 10 นาทีและพักระหว่างครึ่งแรกอีก 10 นาที ทั้งนี้นักกีฬาทุคนต้องเล่นตามกฎกติกา และคำตัดสินของกรรมการผู้ตัดสินในสนามถือเป็นที่สินสุด

พร้อมกันนี้ผู้ที่เข้ามาเชียร์และรวมงานในครั้งนี้ก่อนที่จะมีการแข่งขันนัดชิงชนะเลิศ จะมีการแข่งขันปะทะแข้งคู่พิเศษระหว่าง ทีมหน่วยปฏิบัติการพิเศษ(นปพ.ภ.จว.พิษณุโลก) นำทีมโดย ผู้กองแดน จะนำลูกทีมแข่งขันแมตซ์พิเศษกับ ทีม VIP ช้างศึกนเรศวร ที่มีท่านนายกสโมสรมหาวิทยาลัยนเรศ นำทีมปะทะแข้งกันในครั้งนี้ แล้วมาร่วมลุ้นและเชียร์ว่าการแข่งขันนัดพิเศษใครจะเป็นฝ่ายได้รับชัยชนะไปครอง และทีมใดจะเป็นทีมที่แข็งแกร่งที่สุดที่จะสามารถคว้าเงินรางวัลสูงสุดไปครองนั้น ทุกคนสามารถหาคำตอบไปพร้อมๆกันได้ ใน วันอาทิตย์ ที่ 30 กันยายน 61 ตั้งแต่เวลา 09.00 น. ณ สนามหญ้าเทียมพิษณุโลกยูไนเต็ด

สำหรับรายนามผู้จัดการแข่งขันและผู้เกี่ยวข้องมีดังนี้1. ท่านนายกสโมสรมหาวิทยาลัยนเรศวร(ช้างศึก)2. นายพรเทพ ตลับทอง (ป๋าเทพ)3. นายพฤหัส จันทนิล (พี่น้องเซอร์วิส)4. นายพิชญะ พงษ์กสิกิจ (พี่หนึ่ง)5. นายศราวุธ ขยันกิจ (โอ เดอะซัน)6. นายวศุ ศิริธร (พี่ต๊อบ)7. นายจีรศักดิ์ ปิ่นทอง (อาร์ต)

ทั้งนี้ทางคณะผู้่จัดการแข่งขันได้จัดกิจกรรม การแข่งขันเดาะบอล ชิงถ้วยพร้อมเงินรางวัล 500฿ โดยให้ทีมที่เข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ ส่งตัวแทนของทีมทีมละจำนวน 2 คนเข้าร่วมแข่งขัน ซึ่งใครเดาะได้จำนวนมากที่สุดโดยลูกฟุตบอลไม่ตกพื้นถ้าลูกฟุตบอลตกพื้นจะยุตินัดจำนวนครั้ง และจะเป็นผู้ที่ได้รับรางวัลไปครอง

แสดงความคิดเห็น