เจ้าอาวาสขับเก๋งโรควูบกำเริบพุ่งชนจยย.พ่วงข้างสามี-ภรรยาเจ็บหนักที่พรหมพิราม

 เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 5 ต.ค. 2561 พ.ต.ต.ชูชีพ  พุ่มเฉี่ยว สว.(สอบสวน) สภ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเก๋งพุ่งชนท้ายรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส บนถนนสายพรหมพิราม-พิษณุโลก ก่อนถึงทางแยกเข้าหมู่บ้านคลองแค หมู่ 5 ต.ท่าช้าง อ.พรหมพิราม หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกู้ชีพโรงพยาบาลพรหมพิราม และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถาน ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นโคโลน่า สีบรอนซ์-ทอง ทะเบียน กล 1109 นครสวรรค์ สภาพหน้ารถฝั่งซ้ายมีร่องรอยเฉี่ยวชนจนเสียหายพังยับเยิน และมีเศษไข่เป็ดแตกกระจายเต็มหน้ากระจกรถและกระโปรงรถเปรอะเปื้อนส่งกลิ่นคาวคละคลุ้ง โดยมี พระประเสริฐ  ฉุยฉาย อายุ 62 ปี เจ้าอาวาสวัดป่าแห่งหนึ่งใน อ.พิชัย จ.อุตรดิตถ์ คนขับ ศีรษะแตกได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยเท่านั้น

ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าดัดแปลงสภาพติดพ่วงข้าง ทะเบียน กมม 403 สุโขทัย พลิกคว่ำจมขี้โคลนอยู่ริมทางและมีผู้บาดเจ็บสาหัส 2 ราย ทราบชื่อคือ นายบุญเสริม  ยงหวาน อายุ 53 ปี และ น.ส.ลำดวน  เหลือมสีจันทร์ ซึ่งเป็นสามีภรรยากัน อยู่บ้านเลขที่ 34 หมู่ 6 ต.ศรีภิรมย์ อ.พรหมพิราม นอนแน่นิ่งไม่ได้สติ มีบาดแผลฟกช้ำทั่วร่างกายหลายแห่ง เจ้าหน้าที่กู้ชีพและกู้ภัยจึงเร่งให้การช่วยเหลือนำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลพรหมพิราม

จากการสอบสวนทราบว่า พระประเสริฐ  ฉุยฉาย ได้ขับรถเก๋งคันประสบเหตุมาจากวัดที่ จ.อุตรดิตถ์ เพื่อมาทำธุระส่วนตัวที่ จ.พิษณุโลก ระหว่างทางมาถึงจุดเกิดเหตุโรคประจำตัวเกิดกำเริบขึ้นจนมีอาการวูบหน้ามืด จึงทำให้รถเสียหลักพุ่งชนท้ายเข้ากับรถจักรยายนต์พ่วงข้างของนายบุญเสริม ยงหวาน และ  น.ส.ลำดวน  เหลือมสีจันทร์ สองสามีภรรยา ที่เพิ่งกลับจากไปรับไข่เป็ดเพื่อนำไปขายที่ตลาดนัด จนร่างกระเด็นร่วงตกรถกระแทกพื้นได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว ส่วนสาเหตุที่แท้จริงอยู่ระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

…………………………………………………………………………………………………………..

แสดงความคิดเห็น