เตรียมขึ้น”พิษณุโลกเกทเวย์”ร้านค้าแฟรนไชต์เอาท์เลท มูลค่า 300 ล้านในปี2562

นักธุรกิจค้าส่ง 2 กลุ่ม จับมือผุด”พิษณุโลกเกทเวย์”ร้านค้าแฟรนไชต์ เอาท์เลท มูลค่าโครงการ 300 ล้าน ปั้นให้เป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ สไตล์”ซ๊อป แช๊ะ ชิม”ล่าสุดขึ้นป้ายโครงการ รอเปิดบริการไตรมาส 3 ปี 62
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การเปิดตัวโครงการร้านค้าแนวใหม่ลักษณะเอาท์เลท ตามหัวเมืองใหญ่เกิดขึ้นหลายแห่งทั่วประเทศ ล่าสุด”พิษณุโลกเกทเวย์”ได้ขึ้นป้ายโครงการ ศูนย์การค้าส่ง ค้าปลีก รินถนนเลี่ยงเมืองตอนใต้ของตัวเมือง คาดว่าจะเปิดให้บริการช่วงไตรมาส 3 ปี 62 เป้าหมายยกระดับผู้ประกอบการ SME ระดับวิสาหกิจชุมชนขนาดกลางและขนาดย่อมขึ้นห้างสรรพสินค้าแนวใหม่ เปิดพื้นที่ค้าขายยังทำเลแห่งใหม่ ริมถนนหลวงหมายเลข126
ทั้งนี้นายไพบูลย์ ณะบุตรจอม รองผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก ได้เป็นประธานแถลงข่าวเปิดตัวโครงการ ศูนย์การค้าพิษณุโลกเกทเวย์ โดยมี นายพงษ์ดนัย เมฆาสวัสดิวงษ์ และผู้บริหารบริษัท พิษณุโลกเกทเวย์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัดซึ่งเป็นหุ้นส่วนจำนวน 5 คน ให้การต้อนรับเมื่อวานนี้( 27 ตุลาคม 2561 ) ที่โรงแรมเดอะปาร์คจังหวัดพิษณุโลก
บริษัท พิษณุโลกเกทเวย์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ถือเป็นปรากฏการณ์แนวใหม่วงการค้าส่ง ค้าปลีก ซึ่งสอดคล้องกับแนวคิดของพิษณุโลกควรเป็นประตู การค้าส่ง ค้าปลีก สู่ภูมิภาคหรือภาคเหนือตอนล่าง โดยเล็งหาพันธมิตรทางธุรกิจดำเนินธุรกิจร่วมกัน ปรับโฉมผู้ประกอบการรุ่นใหม่ เปิดพื้นที่ขายครบวงจร ลานจอดรถและห้องน้ำ ทำเป็นแหล่งรวมสินค้าและยังสามารถทำเป็นจุดบริการนักท่องเที่ยวอีกด้วย
ผลจากความร่วมมือ จากนักธุรกิจผู้ค้าส่งและค้าปลีกขนาดใหญ่ในจังหวัดพิษณุโลก 2 กลุ่ม คือ น้องโบ๊เบ๊ ประตูน้ำ และ ห้าง ดิลกภัณฑ์ ดีแอนด์ดี พลาซ่า ได้ลงทุนซื้อที่ดิน และเตรียมการก่อสร้างพร้อมเปิดเอาท์เลท ”พิษณุโลกเกทเวย์” เร็วๆนี้
นาง ธัญชนก เธียรธาดากุล เจ้าของห้างดิลกภัณฑ์ธุรกิจค้าส่งสินค้าเบ็ดเตล็ด เปิดเผยว่า ขอเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้จังหวัดพิษณุโลกเพิ่มมูลค่าทางเศรษฐกิจด้านการลงทุนและท่องเที่ยว เพิ่มอัตราการจ้างงาน เพื่อกระจายรายได้สู่ชุมชน เริ่มจากธุรกิจของคนในพิษณุโลก 2 กลุ่มผลักดันและก่อตั้งพิษณุโลกเกตเวย์ขึ้นมา ต้อนรับนักท่องเที่ยวจากเมืองกรุงเทพและต่างจังหวัด
นาง ยิ่งษร เมฆาสวัสดิวงษ์ เจ้าของห้างร้านน้องโบ้เบ้ ธุรกิจขายเสื้อผ้าค้าส่งเปิดเผยว่า โครงการพิษณุโลกเกทเวย์ ตั้งอยู่ บริเวณคลองคูณ ริมถนนเลี่ยงเมืองพิษณุโลกตอนใต้ มีเนื้อจำนวน 17 ไร่ มูลค่าโครงการ 300 ล้านบาท ล่าสุดได้ขึ้นป้ายโครงการ และได้จำหน่ายพื้นที่ล๊อกกับร้านค้าต่างๆไปแล้วประมาณ 70 เปอร์เซ็นต์ของโครงการ รอเปิดให้บริการอย่างเป็นทางช่วงไตรมาส 3 ปี 62 เตรียมพัฒนาเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของพิษณุโลก ตามสไตล์”ซ๊อป แช๊ะ ชิม”เพื่อตอบโจทย์คนรุ่นใหม่

แสดงความคิดเห็น