พบแล้วนพ.หายตัวริมน้ำน่านพิษณุโลกไปผูกคอในโรงแรมที่นครสวรรค์

จากกรณีการตามหาตัวนายแพทย์ภัททิย์ศักดิ์ ช้างไพศาลกุล อายุ 36 ปี แพทย์ประจำโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งใน จ.พิจิตร ที่หายตัวไปตั้งแต่เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดยมีการทิ้งจดหมายลาญาติพี่น้องทิ้งไว้พร้อมโทรศัพท์มือถือ รถจักรยานยนต์คู่ใจ บริเวณริมแม่น้ำน่าน ในพื้นที่ ต.ท่าโพธิ์ อ.เมือง จ.พิษณุโลก ซึ่งในตอนแรก ทางญาติพี่น้องของผู้สูญหายคาดว่า นายแพทย์คนดังกล่าวน่าจะคิดสั้น กระโดดแม่น้ำน่านเพื่อฆ่าตัวตาย แต่สุดท้ายการค้นหาร่างของทีมกู้ภัย ก็ยังไม่พบร่างของในแพทย์คนดังกล่าว ซึ่งก็ยังไม่มั่นใจว่า เป็นการกระโดดน้ำเพื่อฆ่าตัวตายจริงหรือไม่ ตามที่มีการเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้ (8 พฤศจิกายน 2561) ร.ต.อ.ณัฐพล อินทรเรืองศร ร้อยเวร สภ.เมืองนครสวรรค์ ได้รับแจ้งเหตุว่ามีคนผูกคอเสียชีวิต อยู่ภายในโรงแรมแห่งหนึ่ง ริมถนนสายเอเชีย เขต อ.เมือง จ.นครสวรรค์ จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกับแพทย์เวรโรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยนครสวรรค์ พบศพ ชายอายุประมาณ 35-40 ปี ใช้เชือกผูกคอตนเองอยู่ภายในห้องพัก ชั้น 3 ของโรงแรม ทางเจ้าหน้าที่จึงทำการชันสูตรตรวจสอบศพ ในเบื้องต้น ก่อนนำส่งไปพิสูจน์อย่างละเอียดที่โรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ โดยมีรายงานยืนยันล่าสุดว่า ศพที่พบคือ นายแพทย์ภัททิย์ศักดิ์ ช้างไพศาลกุล แพทย์ประจำโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งใน จ.พิจิตร ที่ทิ้งจดหมายลาญาติพี่น้องไว้ แล้วหายตัวไปตั้งแต่เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ซึ่งมีพยานแวดล้อมรายหนึ่งระบุว่า พบเห็นผู้ตายนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์รับจ้าง เดินทางมาเข้าพักที่โรงแรมดังกล่าว ตั้งแต่เมื่อช่วงสายของเมื่อวาน ก่อนจะมาทราบอีกทีว่าพบเป็นศพผูกคอตายไปแล้ว

ทั้งนี้ บิดา-มารดา ของนายแพทย์ภัททิย์ศักดิ์ ได้เดินทางมาตรวจดูศพ ก่อนจะยืนยันว่า เป็นศพบุตรชายที่หายตัวไปจริง จึงได้เดินทางเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน โดยไม่เปิดเผยรายละเอียดสาเหตุที่บุตรชายคิดสั้นแต่อย่างใด อีกทั้ง ในช่วงชันสูตรตรวจสอบสภาพศพที่โรงแรม ทางเจ้าของกิจการได้มีการให้พนักงานมาขอความร่วมมือกับผู้สื่อข่าวไม่ให้บันทึกภาพ และกันไม่ให้เข้าไปภายในโรงแรม เนื่องจากเกรงว่า ทางโรงแรมจะได้รับความเสียหาย.

ขอบคุณภาพข่าวคุณชลิต พุ่มเรือง ผู้สื่อข่าวจ.นครสวรรค์

แสดงความคิดเห็น