มอบประกาศเกียรติคุณให้สองฮีโร่ตร.ทางหลวงช่วยประชาชนรถตกคลองน้ำ

ผบก.ภ.จว.พิษณุโลก มอบประกาศเกียรติคุณให้กับ ด.ต.ประทีป  มีอุดร และ ด.ต.ทนงศักดิ์  ขวัญนวล ผู้บังคับหมู่ สถานีตำรวจทางหลวง 3 กองกำกับการ 5 กองบังคับการการตำรวจทางหลวง ช่วยเหลือประชาชนที่ประสบอุบัติเหตุรถยนต์ชนราวสะพานตกน้ำได้อย่างปลอดภัย

วันที่ 8 พ.ย.2561 ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพิษณุโลก พล.ต.ต.ถาวร  แสงฤทธิ์ ผบก.ภ.จ.พิษณุโลก ได้จัดประชุมประจำเดือนพฤศจิกายน 2561 ที่ห้องประชุมชั้น 2 ได้เป็นประธานในพิธีมอบประกาศเกียรติคุณให้กับข้าราชการตำรวจในสังกัด ที่ปฏิบัติงานดีเด่นในหลาย ๆ ด้าน พร้อมกับมอบประกาศเกียรติคุณให้กับ ด.ต.ประทีป  มีอุดร และ ด.ต.ทนงศักดิ์  ขวัญนวล ผู้บังคับหมู่ สถานีตำรวจทางหลวง 3 กองกำกับการ 5 กองบังคับการการตำรวจทางหลวง ด้วย เนื่องจากเป็นผู้ที่มีผลการปฏิบัติงานดีเด่นด้านการสร้างความเชื่อมั่นและภาพลักษณ์ที่ดีให้กับประชาชน โดยเป็นผู้ตั้งใจปฏิบัติหน้าที่ช่วยเหลือประชาชนที่ประสบอุบัติเหตุรถยนต์ชนราวสะพานตกน้ำได้อย่างปลอดภัย

ตำรวจทางหลวงทั้งสองนาย ประสบเหตุประชาชนขับรถกระบะเสียหลักชนสะพาน และพุ่งตกคลองน้ำข้างทางลึก 2 เมตร เมื่อ 05.00 น. วันที่ 7 พ.ย.51 บริเวณถนนพิษณุโลก-อุตรดิตถ์ ทางหลวงหมายเข 11 สะพานข้ามคลองยาง ต.บ้านป่า อ.เมืองพิษณุโลก ด.ต.ประทิป มีอุดร ได้ถอดเครื่องแบบแล้วกระโดดลงน้ำไปช่วย 6 ครอบครัวที่ติดอยู่ในรถ ด.ต.ทนงศักดิ์  ขวัญนวล รีบประสานงานเรียกกู้ภัย ขอเรือชาวบ้าน มาช่วยผู้ประสบเหตุนำส่งโรงพยาบาลด้วยความปลอดภัย

…………………………………………………………………………………………

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 7 พ.ย.61 ตร.ทางหลวงพิษณุโลก-กู้ภัย-ลงน้ำช่วย 6 ชีวิตรถคว่ำจมคลองน้ำข้างทาง

8 พ.ย. 61  ฮีโร่ตร.ทางหลวงพิษณุโลก…เล่านาทีชีวิตโดดลงน้ำช่วยครอบครัวรถกระบะตกคลอง

แสดงความคิดเห็น