คุณตาวัย 81 ปีพร้อมผองเพื่อนปั่นจย.10 กม.มาสมัคร”Bike อุ่นไอรัก”

บรรยากาศลงทะเบียน สมัครเข้าร่วมกิจกรรมปั่นจักรยาน”Bike อุ่นไอรัก” จังหวัดพิษณุโลก  วันที่  2 ยังคงคึกคักแต่เช้า กลุ่มคุณตาวัย  81 ปี พร้อมกลุ่มเพื่อนปั่นจักรยานจากตำบลบ้านกร่าง มาลงที่ศาลากลางระยะทาง 10 กม.  เพราะชื่นชอบการออกกำลังกาย ล่าสุดเช้าวันนี้ 09.00 น. มีประชาชนลงทะเบียนแล้วกว่า 2,661  คน  

วันที่ 20 พฤศจิกายน 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานของการลงทะเบียนสมัครเข้าร่วมกิจกรรมปั่นจักรยาน”Bike อุ่นไอรัก”  ที่จุดลงทะเบียน ศาลากลางจังหวัดพิษณุโลก  วันที่  2 นั้นตั้งแต่เช้าที่ผ่านมา มีประชาชนเดินทางสมัครในระบบกันอย่างคึกคักแต่เช้า โดยเวลา  09.00 น.ที่ผ่านมา มีผู้สมัครของจังหวัดพิษณุโลก แล้ว 2,661 คน  โดยจุดลงทะเบียน ศาลากลางจังหวัดพิษณุโลก  ได้จัดจุดลงทะเบียนไว้จำนวน 3 จุดในการบริการประชาชนให้เพียงพอ

ขณะที่คุณตาจำลอง พุกต่อม วัย 81 ปี ชาวบ้านกร่าง อ.เมืองพิษณุโลก พร้อมเพื่อนในกลุ่มผู้สูงอายุ ได้พร้อมใจกันปั่นจักรยานมาลงทะเบียนที่ศาลากลางจังหวัดพิษณุโลก ที่ห่างจากบ้านกว่า 10 กิโลเมตร  ปั่นมาสมัครที่ศาลากลาง โดยคุณตาจำลอง บอกว่า กลุ่มปั่นจักรยานผู้สูงอายุของตนเองนั้นส่วนใหญ่อายุ 70-80 ปี ชอบออกกำลังกายด้วยการปั่นจักรยานเพื่อสุขภาพ เห็นมีกิจกรรมปั่นจักรยาน”Bike อุ่นไอรัก กลุ่มตนเองก็ร่วมใจมาสมัครกันทันที

สำหรับการเปิดรับสมัครกิจกรรมปั่นจักรยาน”Bike อุ่นไอรัก สามารถสมัครอย่างต่อเนื่องทุกวัน โดยสมัครลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมฯได้ด้วยตนเอง ที่ http:// www.phitsanulok.go.th หรือสมัครได้ที่ ที่ว่าการอำเภอทุกอำเภอ และที่ ศาลากลางจังหวัดพิษณุโลก  

//////////////

 

แสดงความคิดเห็น