จับบ่อนวิ่งเล่นไพ่ป็อกตีไก่กลางไร่อ้อย อ.บางกระทุ่มได้ผู้ต้องหา 46 ราย

เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บางกระทุ่ม ร่วมกับ เจ้าหน้าที่หน่วยปฏิบัติการพิเศษ และทหารกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยจังหวัดพิษณุโลก ร่วมกันจับผู้ลักลอบเล่นการพนัน หรือ บ่อนวิ่ง กลางป่าอ้อย ในพื้นที่ หมู่  4 ต.นครป่าหมาก อ.บางกระทุ่ม ได้ผู้ต้องหา 46 ราย โดยผู้ต้องหาทั้งหมดแอบเช่าพื้นที่ของชาวบ้านแล้วเล่นไพ่ป็อกตีไก่ ได้พร้อมของเป็นไพ่ 3 สำรับ ชิปแลกเงิน และเงินในวงไพ่ 100 กว่าบาท เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีข้อหาลักลอบเล่นการพนัน

เมื่อเวลา 16.00 น.ของวันที่ 28 พ.ย.2561  พ.ต.อ.นเรศ พูลหน่าย ผกก.สภ.บางกระทุ่ม พร้อมด้วย พ.ต.ท.อนุชิต อุดมศักดิ์ รอง ผกก.สภ.ภ.จว.พิษณุโลก ร่วมกับ พ.อ.พิทยา ราชะพิ้ง รองเสนาธิการ กองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยจังหวัดพิษณุโลก นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทหาร กว่า 30 นาย เข้าจับกุมผู้ลักลอบเล่นกันพนันไพ่ป็อกตีไก่ ที่บริเวณกระท่อมกลางไร่อ้อย หมู่ที่ 4 ต.นครป่าหมาก อ.บางกระทุ่ม จ.พิษณุโลก หลังจากรับแจ้งจากชาวบ้านในพื้นที่ว่ามีการแอบลักลอบเล่นการพนันดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่จึงได้สนธิกำลัง เดินทางเข้าไปจับกุม ขณะกำลังเล่นไพ่ป็อกตีไก่ กลางกระท่อม บางส่วนนั่งรอรอบเล่น อยู่ด้านข้าง สามารถจับกุมผู้เล่นการพนันได้ทั้งสิ้น 46 ราย 1 ในนั้นเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจถึงกับเป็นลมต้องส่งโรงพยาบาลบางกระทุ่ม ทันที

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สามารถยึดของกลางได้เป็นไพ่  3 สำรับ แผ่นชิป กว่า 500 แผ่น  เงินสดภายในวง 140 บาท แผ่นป้ายกฎการเล่นอีก 1 ป้าย มีนายบุญเทียน น้อยเสาธง อายุ 69 ปี อยู่บ้านเลขเที่ 2/4 หมู่  10 ต.นครป่าหมาก อ.บางกระทุ่ม จ.พิษณุโลก เป็นเจ้าของที่นา

พ.ต.อ.นเรศวร พูลหน่าย ผกก.สภ.บางกระทุ่ม กล่าวว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีการลักลอบเล่นการพนันในพื้นที่ ต.นครป่าหมาก ในลักษณะบ่อนวิ่ง หลังจากตรวจสอบก็พบว่ามีการลักลอบเล่นการพนันจริง โดยนักเล่นพนัน ได้แอบเช่ากระท่อมกลางป่าอ้อยของนายบุญเทียน เล่นจริง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ประสานขอความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ทหารกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยจังหวัดพิษณุโลก กองทัพภาคที่  3 และเจ้าหน้าที่ตำรวจหน่วยปฏิบัติการพิเศษภูธรจังหวัดพิษณุโลก เพื่อช่วยกันจับกุมตัวนักเล่นพนันทั้งหมด ซึ่งภายหลังจากการตรวจสอบ พบว่ามีภูมิลำเนาในพื้นที่ อ.วัดโบสถ์ อ.บางกระทุ่ม จ.พิษณุโลก และชาว จ.พิจิตร ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดมาทำบันทึกการจับกุมและนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางกระทุ่ม ดำเนินคดีในข้อหา ลักลอบเล่นพนัน

/////////////

 

แสดงความคิดเห็น