จิตอาสาร่วมพัฒนาโรงเรียนบ้านน้ำดำ

กองพันสรรพาวุธกระสุนที่ 23 กองบัญชาการช่วยรบที่ 3 ค่ายสมเด็จพระเอกาทศรถ อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก จัดกำลังพลร่วมทำกิจกรรม จิตอาสา “เราทำความดี ด้วยหัวใจ” พัฒนาโรงเรียนบ้านน้ำดำ ด้านกลุ่มทอฝัน ร่วมเลี้ยงอาหารกลางวันเด็ก มอบคอมพิวเตอร์ มือ 2 และอุปกรณ์การศึกษา ร่วมทำความดี
เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 30 พฤศจิกายน 61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่โรงเรียนบ้านน้ำดำ ตำบลดอนทอง อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก กองพันสรรพาวุธกระสุนที่ 23 กองบัญชาการช่วยรบที่ 3 ค่ายสมเด็จพระเอกาทศรถ อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก ได้จัดกำลังพลร่วมทำกิจกรรม จิตอาสา “เราทำความดี ด้วยหัวใจ” โดยได้ช่วยกันพัฒนาพื้นที่โดยรอบ ของโรงเรียนบ้านน้ำดำ ให้สะอาดเรียบร้อย ดูเป็นระเบียบ พร้อมกันนี้ กลุ่มทอสายใย คนทอฝัน ร่วมกับกลุ่มเปิดหมวกเพื่อน้อง และกลุ่มฮาเลย์ตรีเพชร ของจังหวัดพิษณุโลก ได้นำคอมพิวเตอร์มือ 2 จำนวน 3 เครื่อง อุปกรณ์การศึกษาและขนม ของเล่น นำมาแจกให้กับน้องๆ นักเรียนโรงเรียนบ้านน้ำดำ
โดยมี นางฐรินดา โตเขียว ผู้อำนวยการโรงเรียน นำน้องๆ นักเรียน มาร่วมกิจกรรม กว่า 60 คน พร้อมกันนี้ ได้ร่วมกันเลี้ยงอาหารกลางวัน มีก๋วยจั๊บและหมูสะเต๊ะ โดยมีพี่ๆ นักดนตรีจากกลุ่มทอฝัน ร่วมกันเล่นดนตรี ขับกล่อมเสียงเพลง สร้างความสนุก ให้กับน้องๆ ในครั้งนี้

ส.ปชส.พิษณุโลก ข่าว / ภาพ

แสดงความคิดเห็น