พรรคประชานิยมเปิดตัวผู้สมัคร 10 จว.ภาคเหนือตอนล่างที่จ.พิษณุโลก

วันที่ 20 ธันวาคม 2561 ที่ห้องประชุม บุษราคัมโรงแรมไพลิน อ.เมือง จ.พิษณุโลก พล.ต.อ.ยงยุทธ เทพจำนงค์ หัวหน้าพรรคประชานิยม นายศิริชัย ลักษณโกเศศ  รองหัวหน้าพรรค และ พล.ต.วรยุทธ อินทรสุวรรณ เลขาธิการพรรค พร้อมคณะกรรมการบริหารพรรค เดินทางมาทำกิจกรรมทางการเมืองเพื่อชี้แจงนโยบายและเปิดรับสมาชิกพรรคประชานิยม  เดินทางมาแถลงนโยบายพรรคประชานิยม ให้แก่ประชาชนในพื้นที่ 10 จังหวัดภาคเหนือตอนล่าง ประกอบด้วย จังหวัดพิษณุโลก พิจิตร กำแพงเพชร นครสวรรค์ อุทัยธานี ตาก สุโขทัย อุตรดิตถ์ เพชรบูรณ์  จำนวนมากกว่า 800 คน

พล.ต.อ.ยงยุทธ เทพจำนงค์ หัวหน้าพรรคประชานิยม เปิดเผยว่า ทางพรรคประชานิยม เป็นพรรคที่เห็นประชาชนมาก่อนเป็นอันดับหนึ่ง เป็นพรรคการเมืองที่มีผู้สมัครจากทุกอาชีพ  ซึ่งนโยบายของพรรคได้กลั่นกรอง มาแล้วว่าเราทำได้  ไม่ใช่การสร้างฝัน  เราอยากให้เขาคิดใหม่ทำใหม่ ให้เขาเลือกพรรคเราเพื่อเป็นเรื่องใหม่ที่เขาเลือกตั้ง จะได้ของใหม่ๆ เพราะเรามีสโลแกรนด์ว่า “ใหม่ ใส สด” คำว่าใหม่ คือ เราไม่มีคนเก่า เป็นคนใหม่ทั้งสิ้น ที่มาจากทุกสาขาอาชีพ  ใส คือเป็นผู้มีประวัติใสสะอาด  สด ทุกคนไม่เคยเป็นนักการเมืองมากก่อน แม้แต่ผมซึ่งเป็นหัวหน้าพรรค ก็เป็นคนใหม่  และเราเป็นพรรคสดใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวเมื่อวัน 7 พ.ย. 61 นี้ สมาชิกเราตั้งใจส่งลงครบทุกเขต ขณะนี้กำลังกลั่นกรอง แล้วว่าเป็นบุคคลที่เป็นปากเสียงแทนชาวบ้านได้ มีศักยภาพแทนประชาชน อย่างที่เห็นประชาชนให้ความสนใจเดินทางมาฟังนโยบายที่เรานำเสนอเป็นพรรคที่ประชาชนนิยมชมชอบ  เขาต้องมั่นใจว่าเราสามารถทำได้จริง

ส่วนนโยบายที่จะเร่งดำเนินการทันทีคือ เราเห็นทุกโรงพยาบาลวันนี้แออัด ประชาชนนอนเตียงเสริมล้นออกมานอกห้อง นโยบายเราจึงจะสร้างโรงพยาบาลขนาด 50-100 ห้องทุกจังหวัด ปัญหาหนี้ครู จะได้รับการแก้ไข ส่วนผมเป็นตำรวจเก่า นโยบายตำรวจจึงเข้มมากหน่อย ตำรวจชั้นผู้น้อยชั้นประทวนจะมีเงินสวัสดิการเพิ่มคนละ 1 หมื่นบาท ส่วนชั้นสัญญาบัตร 2 หมื่นบาท มีบ้านพักอาศัยครบทุกคน  คนในพรรคของผมมาจากหลายอาชีพเราก็ตั้งใจดูแลประชาชนทั้งหมด แต่เราเป็นพรรคเล็กๆ ไม่ได้คาดหวังมาก เพราะการที่เราจะเข้าทำหน้าที่ได้ประชาชนต้องสนับสนุน ยิ่งมากยิ่งดี  ส่วนผู้จะมาเป็นนายกรัฐมนตรี ผมเป็นหัวหน้าพรรคก็ต้องเป็นผู้ทำหน้าที่ “นายกรัฐมนตรี”เองคงไม่สนับสนุนบุคคลใด

อย่างก็ตาม สำหรับผู้สมัคร ส.ส.ในพื้นที่ จ.พิษณุโลก ได้ลงสมัครครบทั้ง 5 เขต ประกอบด้วย  น.ท.วุฒิไกร  นาคหวัง ผู้สมัคร สส.เขต 1 ร.ต.ภิญโญ  จันทร์ศุภวิบูลย์ ผู้สมัคร สส.เขต 2 นายศุภกร  อินทร์แผลง ผู้สมัคร สส.เขต 3 นายจินดา  เพ็ชรัตน์ ผู้สมัคร สส.เขต 4 น.ส.อารีรัตน์  เรืองดี ผู้สมัคร สส.เขต 5

 

/////

แสดงความคิดเห็น