คนร้ายตระเวนงัดอาคารในมหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม

พิษณุโลก เกิดเหตุคนร้ายตระเวนงัดอาคารในมหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม เข้าไปงัดเงินในโต๊ะทำงานของอาจารย์ไป  เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดหาตัวคนร้าย

เมื่อเวลา 09.00 น.ของวันที่ 2 มี.ค. 2562 ร.ต.อ.สมศักดิ์ ขอเทียม พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ในมหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม จ.พิษณุโลก ว่ามีคนร้ายงัดอาคารสำนักงานคณะวิทยาการจัดการ และสถาบันวิจัยและพัฒนา ภายในมหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม ส่วนทะเลแก้ว อ.เมือง จ.พิษณุโลก ได้ทรัพย์สินไป ทางเจ้าหน้าที่หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ในที่เกิดเหตุเป็นอาคารสำนักงานภายในคณะวิทยาการจัดการ คนร้ายเข้าไปงัดลิ้นชักโต๊ะอาจารย์ เจ้าหน้าที่ หลายจุด ตรวจสอบพบว่า มีเงินหายไปเกือบ 10,000 บาท ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายใน เพื่อหาเบาะแสคนร้ายรายนี้

จากการสอบถามนางระลัย เอี่ยมอ่อน แม่บ้านคณะวิทยาการจัดการ กล่าวว่า ตนเองมาเข้าเวรในช่วงเช้า เปิดประตูมาก็พบว่าโต๊ะอาจารย์หลายโต๊ะ และมีทรัพย์สินเสียหาย จึงรีบแจ้งอาจารย์เจ้าของโต๊ะทราบ พร้อมกับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที ซึ่งเป็นที่แปลกตามประตูหน้าต่างไม่มีร่องรอยการงัดแต่อย่างใด

นอกจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบอาคารวิจัยและพัฒนาฯ ที่อยู่ใกล้กันกับอาคารคณะวิทยาการจัดการฯ ได้ถูกคนร้ายปืนขึ้นไปชั้น 3 ของอาคาร แล้วงัดประตูเข้าไปภายใน แต่ไม่มีทรัพย์สินสูญหาย แต่อย่างใด  เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานมาเก็บรอยนิ้วมือแฝงและหลักฐานเพิ่มเติม พร้อมกับตรวจสอบกล้องวงจรปิดหาตัวคนร้ายรายนี้ต่อไป

////////////////

 

แสดงความคิดเห็น