กกต.พิษณุโลกเตรียมพร้อมจัดการเลือกตั้งล่วงหน้า ลงทะเบียนขอใช้สิทธิ์ 24,000 ราย

พิษณุโลกผู้อำนวยการสำนักการเลือกตั้งประจำจังหวัดพิษณุโลก พร้อมเจ้าหน้าที่ กกต.พิษณุโลก ได้นำอุปกรณ์ ในการจัดการเลือกตั้งล่วงหน้าและเตรียมสถานที่ในการจัดการเลือกตั้งล่วงหน้า 17 มี.ค. โดยมีผู้ลงทะเบียนเพื่อเลือกตั้งล่วงหน้าไว้ที่ จ.พิษณุโลก จำนวน 24,065 คน

วันที่  16 มี.ค. 2562  ผู้สื่อข่าวรายงานที่ศาลาประชาคม จังหวัดพิษณุโลก พันตำรวจโท วัชรินทร์ พิมพ์กะภีร์  ผู้อำนวยการสำนักการเลือกตั้งประจำจังหวัดพิษณุโลก พร้อมเจ้าหน้าที่ กกต.พิษณุโลก ได้นำอุปกรณ์ ในการจัดการเลือกตั้งล่วงหน้าและเตรียมสถานที่ในการจัดการเลือกตั้งล่วงหน้า 17 มี.ค.2562  นี้ โดยทาง กกต.พิษณุโลก ได้จัดให้บริเวณศาลาประชาคมให้เป็นสถานที่เลือกตั้งล่วงหน้านอกเขต หรือ ผู้มีสิทธิ์ต่างจังหวัดได้สามารถมาลงเลือกตั้งก่อน ซึ่งมีผู้ลงทะเบียนเพื่อเลือกตั้งล่วงหน้าไว้ที่ จ.พิษณุโลก จำนวน 24,065 คน

พันตำรวจโท วัชรินทร์ พิมพ์กะภีร์  ผู้อำนวยการสำนักการเลือกตั้งประจำจังหวัดพิษณุโลก กล่าวว่า ทาง กกต.พิษณุโลก ได้เตรียมความพร้อมในการเลือกตั้งล่วงหน้าไว้แล้ว เพื่อให้ประชาชนที่มาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ส.ส. ในวันพรุ่งนี้  17 มี.ค. ได้มาลงเลือกตั้งก่อนได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว โดยทางเจ้าหน้าที่ได้เตรียมสถานที่ ,คูหา,บัตรเลือกตั้ง ไว้ให้แล้ว โดยผู้มาใช้สิทธิ์เลือกตั้งนั้นควรนำบัตรประชาชนและมาดูลำดับเลขที่ของตนเอง ก่อนเข้าคูหาเลือกตั้ง ซึ่งคาดว่าจะไม่มีปัญหาแต่อย่างใด ซึ่งหลังจากเลือกตั้งแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ก็จะนำหีบบัตรเลือกตั้งไปเก็บรักษาไว้ก่อนที่ สภ.เมืองพิษณุโลก ก่อนที่จะแยกส่งไปให้กับหน่วยเลือกตั้งแต่ละท้องถิ่นต่อไป

///////////////

แสดงความคิดเห็น