สุวัจน์ขอคะแนนคนพิษณุโลกเลือกพรรคชาติพัฒนาเศรษฐกิจดีไร้ขัดแย้ง

พิษณุโลก สุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานที่ปรึกษาพรรคชาติพัฒนา  พร้อมคณะได้เดินทางมาเปิดตัวผู้สมัคร 4 เขต ในพื้นที่จังหวัดพิษณุโลก  อ้อนขอคะแนนคนพิษณุโลก เลือกพรรคชาติพัฒนาเศรษฐกิจดี ไม่มีปัญหาความขัดแย้ง แบ่งการเมืองสองขั้ว ที่ สนามกีฬากลางจังหวัดพิษณุโลก

เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 16 มีนาคม 2562  ที่สนามกีฬากลางจังหวัดพิษณุโลก นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานที่ปรึกษาพรรคชาติพัฒนา  พร้อมคณะได้เดินทางมาเปิดตัวผู้สมัคร 4 เขต ในพื้นที่จังหวัดพิษณุโลก ประกอบด้วย เขต 1 พ.อ.อารี ชูศรี หมายเลข12  เขต2 นายธวัชชัย กันนะพันธุ์ หมายเลข9  เขต 4 นายพิพัฒน์ พันมา  เขต 5 นายเวียน โพตะกาว หมายเลข7  โดยบรรยากาศมีประชาชนในพื้นที่จังหวัดพิษณุโลก จำนวนมากกว่า 2,000 คน เดินทางมาร่วมรับฟัง การปราศรัยในครั้งนี้อย่างคึกคักตั้งแต่ช่วงเย็น

นายสุวัจน์ กล่าวว่า จุดยืนของพรรคชาติพัฒนาในการเลือกตั้งครั้งนี้ เน้นไม่สร้างปัญหาทางการเมือง ไม่สร้างปัญหาความขัดแย้งกับใคร ตามสโลแกนของพลเอกชาติชาย ชุณหะวัณ ผู้ก่อตั้งพรรคที่ว่า “No Problem “พร้อมกันนี้พรรคชาติพัฒนาเสนอนโยบาย 9 หน้า 9 ไกลไทยไร้ปัญหา เพื่อแก้ปัญหาต่างๆของบ้านเมืองให้ลุล่วงโดยเฉพาะปัญหาเศรษฐกิจ ให้กลับมาเป็นยุคทองเศรษฐกิจ เช่นเดียวกับยุคที่พลเอกชาติชาย อดีตหัวหน้าพรรคได้ทำไว้ โดยทุกคนมุ่งมั่นทำงานเพื่อนำเศรษฐกิจ ให้กลับมาดีขึ้นและความสงบสุขของบ้านเมืองกลับคืนสู่ประเทศชาติอีกครั้ง  พรรคชาติพัฒนาจะเข้ามาทำงานเพื่อแก้ไขปัญหาบ้านเมือง โดยเฉพาะนโยบายเศรษฐกิจระดับรากหญ้าผลผลิตของเกษตรกรที่ราคาตกต่ำจะได้รับการดูแลช่วยเหลือ ให้ได้ราคาที่ดีขึ้น มีการกระตุ้นเศรษฐกิจด้วยกองทุนพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวตำบล ตำบลละ 2 ล้านบาทเพื่อให้ทุกตำบลสร้างแหล่งท่องเที่ยวดึงดูดนักท่องเที่ยวให้เดินทางเข้าไปที่ตำบลต่างๆ เพื่อสร้างเม็ดเงินเข้าประเทศ ไม่ต่ำกว่า 5 พันล้านบาท  

มีโครงการสร้างมอเตอร์เวย์ทั่วประเทศ 4 ทิศ 4 ภาค การทำโครงการรถไฟรางคู่  รถไฟความเร็วสูง เพื่อดึงดูดนักลงทุนให้เดินทางมาลงทุนในประเทศไทยเพิ่มมากขึ้น โดยนายสุวัฒน์ ยังกล่าวอีกว่าคนไทยเป็นคนน่ารัก การได้เดินทางมาเที่ยวเมืองไทยถือว่าคุ้มค่า เพราะว่า แต่ละภาค ภาคเหนือ ภาคกลาง ภาคใต้ ภาคอีสาน มีบรรยากาศการท่องเที่ยวที่หลากหลายแตกต่างกันวิถีชีวิตของประชาชนเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งนักท่องเที่ยวต่างประเทศ ชื่นชอบทางมาท่องเที่ยวลักษณะเช่นนี้ โดยนักท่องเที่ยวแต่ละคนจะใช้เงินในการมาท่องเที่ยวครั้งละไม่ต่ำกว่า 50,000 บาท/คน  นอกจากนี้ทางพรรคยังมีนโยบาย ให้เบี้ยผู้สูงอายุ 2,000 บาทต่อเดือน  อสม. 2,000 บาทต่อเดือน  กำนันผู้ใหญ่บ้าน มีเงินเดือน 10,000 บาทต่อเดือนเป็นนโยบายลดความเหลื่อมล้ำ  ท้องถิ่นจากที่เคยได้รับงบประมาณ 29 % จะเพิ่มงบประมาณให้ท้องถิ่น เป็น 35%

สำหรับการเมืองวันนี้  ขอเรียกร้องขอให้ฟังเสียงประชาชน  พรรคชาติพัฒนา ทำงานโดยใช้ Spirit นักกีฬานำ  การเมืองสองขั้วไม่มีสปิริต กลายเป็นปัญหาที่ทำให้ประเทศชาติไม่ได้รับการพัฒนา  ซึ่งการบริหารการเมืองแบบมีสปิริตเคยมีแต่ได้สูญหายไปจากประเทศไทยเราไปแล้วเมื่อกว่า 10 ปีที่ผ่านมา การเมืองหันหน้าเข้าหากันเพื่อเศรษฐกิจที่ดี หายไปแบบคนละขั้ว บ้านเมืองไม่มีความสงบสุขมายาวนาน  หากประชาชนต้องการให้การเมืองไม่มีปัญหา ขอให้เทคะแนนเสียง ให้พรรคชาติพัฒนา ในวันที่ 24 มีนาคมนี้

 

///////

แสดงความคิดเห็น