แกนนำพรรคประชาธิปัตย์ปราศรัยช่วยหมอวรงค์ที่พิษณุโลก

พิษณุโลก โค้งสุดท้ายแกนนำพรรคประชาธิปัตย์ ปราศรัยช่วยลูกพรรคหาเสียงที่สมัคร ส.ส. ทั้ง 5  เขตของจังหวัดพิษณุโลก ที่เวทีสวนชมน่านเฉลิมพระเกียรติ พร้อมชูนโยบาย แก้จน สร้างคน สร้างชาติ 

เมื่อเวลา 18.00 น.ของวันที่  19 มี.ค. 2562 ที่เวทีสวนชมน่านเฉลิมพระเกียรติ  อ.เมือง จ.พิษณุโลก แกนนำพรรคประชาธิปัตย์ นำโดย นายจุติ ไกรฤกษ์ เลขาธิการพรรค นายไพฑูรย์ แก้วทอง นายวิทยา แก้วภราดัย นายถาวร เสนเนียม มาช่วยลูกพรรคหาเสียง ที่สมัคร ส.ส. ทั้ง 5  เขต ของจังหวัดพิษณุโลก ที่เวทีสวนชมน่านเฉลิมพระเกียรติ พร้อมชูเล่นการเมืองในระบอบประชาธิปไตยอย่างใสสะอาด นโยบายแก้จน สร้างคน สร้างชาติ สานต่อผลงานเก่าเมื่ออดีต ซึ่งเป็นพรรคเดียว ที่อยู่นาน ดั้งเดิม ไม่แบ่งแยกแตกพรรคเล็กๆ เพื่อหาคะแนนเสียง เหมือนพรรคอื่นๆ

โดยแกนนำพรรคประชาธิปัตย์ ต่างขึ้นปราศรัย เกี่ยวกับการเลือกตั้งที่ไม่มีมานานเกือบ  8 ปี ตั้งแต่ปี 2554 หลังจากนั้นเยาวชนจำนวนมาก ที่ยังไม่เคยเลือกตั้งอีกเลย ซึ่งในการเลือกตั้งครั้งนี้ อยากให้ออกมาใช้สิทธิ์เลือกพรรคประชาธิปัตย์ เพื่อไปบริหารประเทศแบบโปร่งใส พร้อมขอคะแนนเสียงให้แก่ผู้สมัคร ส.ส.ในพื้นที่ จ.พิษณุโลก ทั้ง  5 เขต โดยเฉพาะหมอวรงค์ ซึ่งเป็นส.ส.พิษณุโลกเขต 1 ในจ.พิษณุโฃก ที่มีผลงานตรวจสอบโครงการรับจำนำข้าวในสมัยรัฐบาลยิ่งลักษณ์ มีผลงานที่ประชาชนทราบเป็นอย่างดี

นายแพทย์วรงค์ เดชกิจวิกรม ผู้สมัคร ส.ส. พรรคประชาธิปัตย์ เขต 1 พิษณุโลก เปิดเผยว่า เป็นธรรมเนียมของพรรคประชาธิปัตย์เขต 1 พิษณุโลก ที่จะต้องมีการปราปศรัยก่อนปิดการหาเสียง  ตนมั่นใจในการเลือกตั้งครั้งนี้ตนจะต้องเป็นฝ่ายได้รับการเลือกตั้งอย่างแน่นอน ผมสัญญาต่อใต้ฟ้า ด้วยเกียรติและศักดิ์ศรี ตนจะดูแลผลประโยชน์ของพี่น้องชาวพิษณุโลก และคนไทยทั้งประเทศ อยากให้ประชาชนออกมาใช้สิทธิ์กันพร้อมเพียงกัน พร้อมกับกล่าวถึงผลงานการทำงานตรวจสอบโครงการรับจำนำข้าวในอดีต ที่ทำงานมาอย่างต่อเนื่องถึง 6 ปี การได้แคชเชียร์เช็คที่เป็นพยานหลักฐานสำคัญมายืนยันจากผู้หวังดี  และให้ประชาชนติดตามการชี้มูลความผิดโครงการจำนำข้าวจีทูจีภาคสองต่อไป

/////////////

แสดงความคิดเห็น