กระบะหลับใน พุ่งชนเสาไฟข้างทาง เสียชีวิต 5 ราย เจ็บ 3 ราย ที่ อ.วังทอง

เมื่อเวลา  17.30 น.ของวันที่  26 มี.ค. พ.ต.ท.บุญสิงห์ สุทธิ สว.(สอบสวน) สภ.วังทอง รับจังว่ามีอุบัติเหตุและมีผู้เสียชีวิตที่บริเวณถนนทางหลวงหมายเลข 12 พิษณุโลก-หล่มสัก บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 258 ใกล้เคียงสำนักงานแขวงทางหลวงจังหวัดพิษณุโลกที่2  ม.1 บ้านวังดินสอ ต.วังนกแอ่น อ.วังทอง หลังจากรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยบูรพา และหน่วยกู้ชีพ รพ.วังทอง ในที่เกิดเหตุ ในที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้าวีโก้ สีบรอนซ์-เงิน หมายเลขทะเบียน กร 8328 ขอนแก่น เชี่ยวชนกับเสาไฟส่องสว่างข้างทาง จนพลิกคว่ำตกลงข้างข้าวของกระจัดกระจ่าย มีผู้เสียชีวิต โดยติดภายในรถ จำนวน 4 ราย  ชาย3 หญิง 1 นอกจากนี้ภายนอกรถพบเด็กชายกระเด็น ออกมานอกตัวรถเสียชีวิต 1คน รวมทั้งสิ้น  5 ราย นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บ อีกจำนวน  3 ราย ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ช่วยกันปฐมพยาบาล แล้วรีบนำส่งโรงพยาบาลวังทองทันที พร้อมทั้งช่วยกันนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากนอกตัวรถ

สำหรับรายชื่อผู้เสียชีวิตเบื้องต้นทราบจำนวน 3 ราย คือ น.ส.วัชพร ฉาไธสง อายุ 64 ปี อยู่บ้านเลขที่ 11 หมู่ที่ 15 ต.หนองแวง อ.บ้านใหม่ไชยพจน์ จ.บุรีรัมน์ , นายลอย การสร้าง อายุ 76 ปี อยู่บ้านเลขที่ 16 หมู่ 15 ต.หนองสองห้อง อ.หนองสองห้อง จ.ขอนแก่น , นางหงวน การสร้าง อายุ 74 ปี อยู่บ้านเลขที่เดียวกัน  ส่วนคนขับคือนายสุริยะ ประหยัด อายุ 20 ปี บ้านเลขที่ 16 ม.15 ต.หนองสองห้อง อ.หนองสองห้อง จ.ขอนแกน คนสุดท้าย ด.ช.ธนวันต์ การสร้าง อายุ 8 เดือน ที่อยู่เดียวกัน

ขณะรายชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย ประกอบไปด้วย ด.ญ.อรวรรณ การสร้าง อายุ 6 ปี นางเงินกอง การสร้าง อายุ  30 ปี และนายศิริมาศ เตโชว์ อายุ 33 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง  3 รายชื่อบ้านเลขที่ 16 หมู่ 15 ต.หนองสองห้อง อ.หนองสองห้อง จ.ขอนแก่น

จากการสอบสวนในที่เกิดเหตุทราบว่ารถยนต์คันดังกล่าวมาจากจังหวัดขอนแก่น  ด้วยกัน 8 คน เพื่อเดินทางไปหาญาติที่จังหวัดอุตรดิตถ์ จนมาถึงที่เกิดเหตุคนขับเกิดหลับใน ทำให้รถยนต์พลิกคว่ำชนกับเสาไฟส่องสว่างข้างทาง ทำให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บดังกล่าว อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง

///////////////

 

แสดงความคิดเห็น