สงกรานต์พิษณุโลกวันที่สองเที่ยงถึงบ่ายบางตา คึกคักช่วงเย็นถึงค่ำ14 เม.ย.62

พิษณุโลก 14 เมษายน 2562 บรรยากาศเล่นน้ำสงกรานต์วันที่สองของ จ.พิษณุโลก ตามถนนสายต่างๆ ในช่วงบ่าย มีประชาชนชาวพิษณุโลกและคนหนุ่มสาวทยอยออกมาเล่นน้ำตามจุดต่างๆ ที่ทางเทศบาลนครพิษณุโลกได้จัดเตรียมเอาไว้ให้ แต่ไม่ค่อยคึกคักนัก จนช่วงเย็นจึงเริ่มออกมาเล่นน้ำกัน

วันที่ 14 เม.ย. 2562 รายงานว่า บรรยากาศเล่นน้ำสงกรานต์ของ จ.พิษณุโลก ตามถนนสายต่างๆ เริ่มคึกคักในช่วงเย็น แต่ในช่วงบ่าย มีประชาชนชาวพิษณุโลกและคนหนุ่มสาวต่างพากันทยอยออกมาเล่นน้ำตามจุดต่างๆ ที่ทางเทศบาลนครพิษณุโลกได้จัดเตรียมเอาไว้ให้ อาทิ บริเวณวงเวียนสถานีรถไฟพิษณุโลก ถ.เอกกาทศรถ แต่เนื่องจากสภาพอากาศที่ร้อนจัด 40 องศา ทำให้มีเพียงวัยรุ่นส่วนส่วนใหญ่ที่ออกมาเล่นน้ำปะแป้ง  โดยที่ลานน้ำพุดนตรีจะเป็นจุดร่วมตัวกัน ซึ่งจะหนาแน่นในภาคเย็นถึงค่ำ ก่อนที่จะเดินไปตามถนนเอกาทศรถที่จัดให้เป็นสถานที่เล่นน้ำ

ขณะที่ถนนเส้นอื่นๆ อาทิ ถนนเส้นบรมไตรโลกนารถ ก็มีพี่น้องประชาชนมาตั้งซุ้มปักหลักเล่นน้ำตลอดทั้งสาย โดยจะมาเล่นในช่วงเย็นเป็นส่วนใหญ่เพื่อหลบความร้อน แต่ไม่คึกคักมาเท่าวันแรกที่ผ่านมา อีกทั้งเนื่องจากเป็นวันครอบครัวส่วนใหญ่จะพาครอบครัวไปเที่ยวตามห้างสรรพสินค้า ทานอาหารร่วมกัน

……………………………………………………………………….

แสดงความคิดเห็น