โรงรับจำนำเทศบาลนครพิษณุโลกเตรียมงบ 150 ล้านรองรับช่วงเปิดเทอม

พิษณุโลก สถานธนานุบาลเทศบาลนครพิษณุโลก ได้เตรียมงบประมาณกว่า 150 ล้านบาท รับช่วงเปิดเทอม โดยคิดโปรโมชั่นพิเศษไม่เกิน 5,000 บาท จะคิดอัตราดอกเบี้ยถูกเป็นพิเศษเพียง 50สตางค์เท่านั้น และวงเงินเกิน 5,000 บาทขึ้นไป คิดอัตราดอกเบี้ย 1 บาท

วันที่ 22 เมษายน 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในช่วงใกล้เปิดเทอมปีนี้ ทางสถานธนานุบาลเทศบาลนครพิษณุโลก ได้เตรียมเงิน เพื่อให้บริการแก่ประชาชนที่จะนำทรัพย์สินมาจำนำได้อย่างเพียงพอต่อความต้องการโดยเฉพาะช่วงเปิดภาคเรียน   นางภูวะนาศ สวนสวัสดิ์ ผู้จัดการสถานธนานุบาลจังหวัดพิษณุโลก แห่งที่ 1 กล่าวว่า ในปีนี้ ทางเทศบาลนครพิษณุโลกได้เตรียมพร้อมสำรองเงินไว้ 150 ล้านบาท  และสำรองยาวไปจนถึงช่วงเปิดภาคเรียน  และคาดว่าจะเพียงพอต่อความต้องการของประชาชนที่จำเป็นต้องใช้เงินในช่วงนี้ โดยเฉพาะในช่วงนี้หลังเทศกาลสงกรานต์ผ่านไปแล้ว มักจะมีประชาชนต่างนำทองคำมาจำนำกันมากขึ้น อีกทั้งใกล้เปิดภาคเรียนด้วย

โดยทางสถานธนานุบาล แห่งที่ 1 เทศบาลนครพิษณุโลก มีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับพี่น้องประชาชนที่เดือดร้อนต้องการใช้เงิน วงเงินไม่เกิน 5,000 บาท จะคิดอัตราดอกเบี้ยถูกเป็นพิเศษเพียง 50 สตางค์เท่านั้น และวงเงินเกิน 5,000 บาทขึ้นไป คิดอัตราดอกเบี้ย 1 บาท  สำหรับโปรโมชั่นอัตราดอกเบี้ยต่ำจะมีไปจนถึง 31 พฤษภาคมนี้ สำหรับสิ่งของที่นำมาจำนำส่วนใหญ่ยังเป็นทองรูปพรรณ เครื่องใช้ไฟฟ้า ตู้เย็น เครื่องซักผ้า เครื่องยนต์ทางการเกษตร อุปกรณ์เครื่องมือช่าง  สำหรับกลุ่มลูกค้าที่มาใช้บริการส่วนใหญ่เป็น ชาวไร่ ชาวนา ประชาชนทั่วไป และผู้ประกอบการค้าที่ขาดสภาพคล่อง

 

สถานธนานุบาลเทศบาลนครพิษณุโลก   055 372 316   055 258 202

///////////

แสดงความคิดเห็น