อนาคตใหม่พิษณุโลกจุดเทียนแสดงสัญลักษณ์ SaveThanathorn

พิษณุโลก สมาชิกพรรคอนาคตใหม่พิษณุโลก ประชาชนผู้รักความยุติธรรม รักประชาธิปไตย  รวมตัวกันเพื่อทำกิจกรรม # SaveThanathorn จุดเทียนเรียกร้องความยุติธรรม  พร้อมให้กำลังใจแก่นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรค ที่กำลังต่อสู้ กับคดีความอยู่เวลานี้

เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 30 เมษายน 2562 ที่ทำการพรรคอนาคตใหม่ ถนนสีหราชเดโชชัย อ.เมือง จ.พิษณุโลก  นายฐานพัฒน์ กลิ่นทอง หัวหน้าคณะทำงานพรรคอนาคตใหม่จังหวัดพิษณุโลก พร้อมด้วยสมาชิกพรรคอนาคตใหม่พิษณุโลกและ ประชาชนผู้รักความยุติธรรม รักประชาธิปไตย ได้มารวมตัวกันเพื่อทำกิจกรรม # SaveThanathorn เพื่อรณรงค์ให้สังคมเห็นว่า การต่อสู้เพื่อประชาธิปไตย เพื่อให้ได้มาซึ่งอนาคตที่ ประชาชน  มีสิทธิเสรีภาพ ความเสมอภาคและภราดรภาพ สังคมที่คนเท่าเทียมกัน  พร้อมให้กำลังใจแก่นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรค ที่กำลังต่อสู้ กับคดีความอยู่เวลานี้

นายฐานพัฒน์ กลิ่นทอง หัวหน้าคณะทำงานพรรคอนาคตใหม่จังหวัดพิษณุโลก  กล่าวว่า ผู้รักประชาธิปไตยและทุกๆคน ประเทศไทยตกอยู่ในระบอบเผด็จการ มานานเกินพอแล้ว  ถึงเวลาแล้วที่ประชาชนจะเรียกร้องความถูกต้อง ความยุติธรรมให้กลับคืนมาเป็นแสงสว่าง นำทางสังคมให้ออกจากระบอบเผด็จการ ที่เหนี่ยวรั้งความเจริญและเศรษฐกิจของประเทศ มาอย่างยาวนาน ในประวัติศาสตร์การเลือกตั้งของประเทศไทย ยังไม่เคยมีการเลือกตั้งครั้งไหนที่มีปัญหา ข้อขัดแย้ง ความเคลือบแคลงสงสัยของสังคม ความโปร่งใส ความถูกต้องเที่ยงธรรมในการคำนวณคะแนนและจำนวนผู้แทนราษฎร มากมายเท่ากับครั้งนี้  ไม่มีใครมีอำนาจสูงสุด มากกว่าประชาชน   ขอให้ประชาชนทุกคน ยึดมั่นในความถูกต้องยุติธรรมและช่วยกันรณรงค์ ให้เห็นว่า ประเทศไม่ควรจะเกิดวิกฤตการจากเลือกตั้งอีก ขอเรียกร้องให้กกต ตัดสินใจ มีมติทั้งเรื่องของธนาธรจึงรุ่งเรืองกิจหัวหน้าพรรคอนาคตใหม่และเรื่องอื่นๆ อย่างบริสุทธิ์ยุติธรรม นำสังคมให้ออกจากวิกฤตครั้งนี้ เราขอเรียกร้อง โปรดอย่าซ้ำเติมประเทศ ให้เกิดวิกฤตทางการเมืองซ้ำแล้วซ้ำเล่า อีกต่อไป

พร้อมกันนี้ พรรคอนาคตใหม่ จังหวัดพิษณุโลกขอประกาศเจตนารมณ์  7 ข้อ เพื่อให้กำลังใจแก่นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ คือ   1.ชาวอนาคตใหม่ทุกคนมั่นใจว่านายนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจเป็นผู้บริสุทธ์ จึงส่งกำลังใจให้กับนายธนาธร พร้อมยืนเคียงข้างนายธนาธร อยู่เคียงข้างความถูกต้อง เคียงข้างความยุติธรรม เคียงข้างประชาธิปไตย   2.ให้กำลังใจแก่นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ที่กำลังต่อสู้ กับคดีความอยู่เวลานี้ 3.มั่นใจว่านายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ เป็นผู้นำประชาธิปไตย มาให้กับประเทศไทย 4.มั่นใจว่านายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ จะสร้างมิติใหม่ ให้กับการเมืองไทย   5.อยากเห็นนโยบาย ของพรรคอนาคตใหม่เกิดขึ้นจริงในการเมืองไทย   6.อยากเห็นการเปลี่ยนแปลงทางการเมืองไทย โดยพรรคอนาคตใหม่  7.อยากให้ประเทศไทยเดินทางไปข้างหน้าด้วยความยึดมั่นในแนวทางของกติกา และประชาธิปไตย

ก่อนร่วมกันจุดเทียน สัญลักษณ์พรรคอนาคตใหม่ เป็นรูปสามเหลี่ยมหัวกลับ  ก่อนล้อมวงถกปัญหา และแสดงความคิดเห็นทางการเมืองและแนวทางการร่วมกันขับเคลื่อนเพื่อประชาธิปไตย อย่างสงบ มีทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพิษณุโลก มาคอยดูแลความเรียบร้อย

/////////////////

แสดงความคิดเห็น