กระบะเสียหลักพลิกคว่ำที่อ.บางกระทุ่ม ลูกเขยเจ็บแม่ยายเสียชีวิต

พิษณุโลก  ลูกเขยขับรถกระบะกลับจากพาแม่ยายไปคลินิกเกิดวูบหลับในรถพุ่งตกถนน แม่ยายเสียชีวิตส่วนตนเองบาดเจ็บ บนถนนเส้นบ้านแหลมครก-บ้านโกรงเกรง พื้นที่หมู่ 10 บ้านแหลมครก ต.นครป่าหมาก อ.บางกระทุ่ม จ.พิษณุโลก

เมื่อเวลา 10.45 น. วันที่ 8 พ.ค.2562  ร.ต.อ.วิษณุ  วงษ์มาก รอง สว.(สอบสวน) สภ.บางกระทุ่ม จ.พิษณุโลก รับแจ้งมีรถกระบะเสียหลักตกถนนและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย บนถนนเส้นบ้านแหลมครก-บ้านโกรงเกรง พื้นที่หมู่ 10 บ้านแหลมครก ต.นครป่าหมาก อ.บางกระทุ่ม หลังรับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบพบรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ รุ่นดีแม็กซ์ สีบรอนซ์-ทอง หมายเลขทะเบียน บธ 2517 พิจิตร สภาพพุ่งตกลงไปอยู่ในทุ่งนาริมข้างทาง พลิกคว่ำหงายท้องล้อชี้ฟ้าเสียหายพังยับเยิน ส่วนคนขับทราบชื่อคือ นายสาคร  ทับทิมหิน อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 4/5 หมู่ 6 ต.นครป่าหมาก อ.บางกระทุ่ม ได้รับบาดเจ็บศีรษะแตกแต่ยังพอมีสติรู้สึกตัวดี สามารถคลานออกมานอกรถได้อย่างปลอดภัย นอกจากนี้ยังมีผู้บาดเจ็บที่นั่งโดยสารมาด้วยอีกราย ยังติดค้างอยู่ภายในซากตัวรถไม่สามารถออกมาได้ ทราบชื่อคือ นางล้วน  แจ้งชาวนา อายุ 88 ปี มีบาดแผลฉีกขาดฉกรรจ์ที่ศีรษะขนาดใหญ่ กระดูกข้อเท้าขาด้านซ้ายผิดรูป ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยและชาวบ้านได้ช่วยกันนำตัวออกมาเพื่อนำส่งโรงพยาบาลบางกระทุ่ม แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวจึงเสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบสวนทราบว่า นายสาคร  ทับทิมหิน อายุ 48 ปี คนขับ ได้พานางล้วน  แจ้งชาวนา อายุ 88 ปี ผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นแม่ยายกลับจากไปหาหมอที่คลินิกแห่งหนึ่ง แต่ระหว่างทางกลับบ้านขับมาถึงจุดเกิดเหตุคาดว่าเกิดวูบหลับใน จนทำให้รถพุ่งตกลงไปในทุ่งนาข้างทางได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งจะได้ทำการสอบสวนหาสาเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมาย ส่วนศพจะมอบให้ญาติรับกลับไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีทางศาสนาต่อไป.

…………………………………………………………………………………………..

แสดงความคิดเห็น