หนุ่มอ.วังทองวัย 19 ปีขี่จยย.ตกร่องกลางถนนที่กำลังวางท่อร่างกระแทกพื้นดับ

พิษณุโลก  หนุ่มอ.วังทอง วัย 19 ปี ควบรถจักรยานยนต์คู่ใจฝ่าทางเบี่ยง พุ่งตกร่องกลางถนนที่กำลังมีการก่อสร้างวางท่อระบายน้ำ ร่างลอยกระแทกพื้นดับสยองกลางดึกบริเวณถนนทางเข้าบึงราชนก ม.4 ต.สมอแข อ.เมือง พิษณุโลก

เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 1 มิถุนายน 2562 ร.ต.อ.คนึง พรมใจ พนักงานสอบสวน สภ.อ.เมือง พิษณุโลก รับแจ้งจากชาวบ้าน ว่ามีรถจักรยานยนต์เสียหลักตกถนน ส่งผลให้ในที่เกิดเหตุ มีผู้เสียชีวิต 1 ราย  ที่บริเวณถนนทางเข้าบึงราชชนก ม.4 ต.สมอแข อ.เมือง พิษณุโลก  หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยข่าวภาพพิษณุโลก รุดไปยังที่เกิดเหตุ พบรถจักยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟร้อย สีน้ำเงินดำ หมายเลขทะเบียน กยว.366 พิษณุโลก สภาพล้มคว่ำพังเสียหายอยู่ภายในร่องกลางถนนที่กำลังมีการก่อสร้างวางท่อระบายน้ำบริเวณร่องกลางถนน ห่างออกไปเล็กน้อยพบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย สวมเสื้อยืดสีเขียว กางเกงขาสั้นสีเทา สภาพศพมีบาดแผลทั่วร่างกาย นอนเสียชีวิตอยู่ข้างรถแบ็คโฮที่จอดอยู่ภายในร่องกลางถนน  ทราบชื่อผู้ตายต่อมาคือ นายปริญญา เกตุสุวรรณ อายุ 19 ปี บ้านเลขที่ 344/1 ม.15 ต.วังทอง อ.วังทอง จ.พิษณุโลก เจ้าหน้าที่จึงนำร่างผู้เสียชีวิตส่งทำการชันสูตรอีกครั้งยังโรงพยาบาลพุทธชินราช

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจเบื้องต้น คาดว่าผู้ตายน่าจะขับรถจักรยานยนต์มาด้วยความเร็ว และอาจไม่ชำนาญเส้นทางเนื่องจากจุดเกิดเหตุมีการก่อสร้างถนนและมีทางเบี่ยง ก่อนถึงจุดเกิดเหตุก็มีป้ายแจ้งเตือนทางเบี่ยงด้านหน้า แต่คาดว่าผู้ตายน่าจะขับมาด้วยความเร็วและไม่ชำนาญเส้นทาง ประกอบกับในจุดเกิดเหตุเป็นที่มืด จึงทำให้รถจักรยานยนต์ที่ผู้ตายขับมาด้วยความเร็วพุ่งตรงตกลงไปในร่องกลางถนนโซนก่อสร้าง เป็นเหตุให้ร่างผู้ตายลอยกระแทกกับพื้นถนนที่กำลังมีการขุดเจาะเพื่อวางท่อขนาดใหญ่ จนเสียชีวิตคาที่ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตส่งทำการชันสูตรอีกครั้ง ยัง สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลพุทธชินราช เพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตรก่อนประสานให้ญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป.

แสดงความคิดเห็น