จุดพลุ! ฉลอง 15 ปี Serenade

12 มิถุนายน 2562: ครบรอบ Serenade 15 ปี ตอกย้ำความสำเร็จในฐานะผู้นำด้านการดูแลลูกค้าที่ครองใจคนไทยมาอย่างยาวนาน ด้วยแนวคิด Always Exclusive, Always on Top สร้างมาตรฐานใหม่ให้แก่วงการโทรคมนาคมอยู่เสมอ พร้อมส่งมอบที่สุดแห่งประสบการณ์เหนือระดับ ผ่านบริการและสิทธิประโยชน์เพื่อลูกค้าคนสำคัญมาอย่างต่อเนื่อง แทนคำขอบคุณลูกค้าจากใจพร้อมจัดความพิเศษตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ในยุคดิจิทัล ที่มาพร้อมกับปรากฎการณ์ “Serenade Day” แคมเปญพิเศษ ที่ต้องร้องว้าว! ทั้งลด แจก แถม แกะกล่องพร้อมกัน 15 มิ.ย. นี้ และลุ้นรับเซอร์ไพรส์ต่อเนื่อง ทุกวันที่ 15 ของทุกเดือนยาวจนถึงสิ้นปี

นางบุษยา สถิรพิพัฒน์กุล หัวหน้าหน่วยธุรกิจบริหารลูกค้าและการบริการ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส กล่าวว่า “กว่า 29 ปี ที่ผ่านมา เอไอเอส เป็นหนึ่งในองค์กรผู้บุกเบิกและยกระดับรูปแบบการดูแลลูกค้าที่นอกจากจะตอบโจทย์แล้ว ยังสร้างความพึงพอใจในแบบที่แตกต่างมาอย่างต่อเนื่อง โดยในปี 2547 นับเป็นจุดเริ่มต้นที่เอไอเอส ได้พัฒนาโปรแกรมการดูแลลูกค้า Serenade พร้อมเปิดให้บริการ Serenade Club สาขาเซ็นทรัล ชิดลม ขึ้นเป็นครั้งแรก
อีกทั้งยังมุ่งมั่นพัฒนางานบริการ และสิทธิประโยชน์ด้านต่างๆ ให้สอดคล้องกับการใช้ชีวิตของลูกค้า
เซเรเนดให้มากที่สุด ด้วยแนวคิด Always Exclusive, Always on Top ที่ไม่เคยหยุดพัฒนาแม้แต่วันเดียว เพื่อสร้างมาตรฐานของที่สุดแห่งประสบการณ์พิเศษ The Ultimate Experience นำมาซึ่งความพึงพอใจ
ในระดับสูงสุด อันเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะลูกค้าเซเรเนดเท่านั้น”
จากวันนั้นจนถึงวันนี้ ฐานลูกค้าเซเรเนด มีทั้งหมด 5.2 ล้านราย และมีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องทุกปี โดยกว่าร้อยละ 40 เป็นลูกค้าที่ใช้งานในกรุงเทพฯ และปริมณฑล ในภาพรวมมียอด
การใช้งานดาต้าเฉลี่ยสูงถึง 15 GB ต่อเดือน และเป็นกลุ่มผู้ใช้งานผ่านสมาร์ทโฟน ระบบ 4G มากถึง
ร้อยละ 94
โดย Key Success ที่นำมาซึ่งการครองใจลูกค้าอย่างเหนียวแน่น มาจาก 3 ปัจจัย กล่าวคือ
Customer Obsession โฟกัสที่ลูกค้า โดยรับฟัง และสร้างสรรค์ความพิเศษในทุกด้านอย่างสม่ำเสมอ


Partner CO-Creation ผนึกพลังกับพาร์ทเนอร์ที่มีวิสัยทัศน์เดียวกัน ร่วมสร้างสรรค์รูปแบบใหม่ๆ ให้แก่ลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง
Digital Enabling Services เดินหน้านำเทคโนโลยีดิจิทัลเข้ามาปรับใช้ในทุกมิติ เพื่ออำนวยความสะดวกและตอบโจทย์ลูกค้าเสมอ
ทั้งหมดนี้ ทำให้รูปแบบสิทธิพิเศษและบริการจากเซเรเนด กลายเป็น Top of Mind ที่ลูกค้าพูดถึงและจดจำ เริ่มตั้งแต่ Serenade Club, บริการที่จอดรถสำรองพิเศษ, สิทธิพิเศษที่สนามบิน รวมถึง บริการผู้ช่วยส่วนตัว ที่ล้ำหน้ากว่าผู้ให้บริการทุกรายในตลาด
ซึ่งจากความมุ่งมั่นศึกษาความต้องการของลูกค้าอย่างไม่หยุดยั้ง ในปีที่ 15 ของเซเรเนด ทำให้เราพบว่า วันนี้ Lifestyle และความชื่นชอบของลูกค้า สามารถแบ่งออกได้เป็น 4 กลุ่ม เราจึงได้คัดสรรความพิเศษเพื่อแต่ละกลุ่มโดยเฉพาะ ประกอบด้วย
1. กลุ่มที่ชื่นชอบประสบการณ์พิเศษที่คัดสรรมาให้โดยเฉพาะ : มอบบริการ อาทิ Serenade Club, บริการผู้ช่วยส่วนตัว, บริการจุดจอดรถสำรองพิเศษ, สิทธิพิเศษที่สนามบิน, ฯลฯ
2. กลุ่มที่ชื่นชอบการใช้ชีวิตแบบดิจิทัลไลฟ์: มอบส่วนลดพิเศษสมาร์ทโฟนรุ่นยอดนิยม และ Ultimate Surprizes มอบ Gadget โดนใจมาให้ร่วมสนุกทุกเดือน
3. กลุ่มที่ชื่นชอบการใช้ชีวิตกับกิจกรรมที่สร้างพลังและแรงบันดาลใจ : มอบสิทธิพิเศษกับกิจกรรมกีฬาท้าทายตัวเองในสไตล์ Gen C รวมถึง กิจกรรมสร้างแรงบันดาลใจเพื่อต่อยอดเชิงธุรกิจ
4. กลุ่มที่ชื่นชอบการสัมผัสกับประสบการณ์ใหม่เสมอ : มอบประสบการณ์ท่องเที่ยวและการลิ้มรสอาหารที่คัดสรรโดยกูรูตัวจริง จากความร่วมมือกับ “วงใน” Lifestyle Platform ยอดฮิต
“ทั้งหมดนี้ เชื่อว่าจะตอบโจทย์ลูกค้าในยุค Digital ได้อย่างตรงใจอย่างแน่นอน อย่างไรก็ตาม
จากความสำเร็จและเสียงตอบรับของกลุ่มลูกค้าเซเรเนด ที่มีลูกค้าที่ชื่นชอบและต้องการสัมผัสประสบการณ์เซเรเนดเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เราจึงพัฒนารูปแบบแพคเก็จเพื่อต้อนรับการเข้าสู่ครอบครัว AIS Serenade ได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น การรวมค่าใช้บริการภายใต้บัตรประชาชนเดียวกัน,
การสมัครใช้แพคเก็จสุดคุ้มที่เหมาะกับครอบครัวยุคใหม่ที่รวมค่าใช้บริการมือถือ, AIS Fibre, และดิจิทัล คอนเทนต์ รวมไปถึง แพคเก็จการใช้งานพร้อมรับสิทธิ์ Serenade (ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
my AIS แอป หรือ www.ais.co.th/serenade)
“ท้ายที่สุด เพื่อเป็นการขอบคุณและร่วมเฉลิมฉลองช่วงเวลาสุดพิเศษ เอไอเอส เซเรเนด จึงจัดแคมเปญพิเศษ ฉลอง 15 ปี ประเดิมด้วย 1) แคมเปญ Serenade Day ทุกวันที่ 15 ของเดือน เริ่มต้น 15 มิถุนายนนี้ เมื่อซื้อชานมไข่มุก 3 ร้านสุดฮิต KOI The’, THE ALLEY และชาตรามือ ซื้อ 1 แถมอีก 1 ทันที และในวันเดียวกัน พบกับ 2) แคมเปญ Serenade Smartphone ส่วนลดค่าเครื่องสูงสุด 22,000 บาท พิเศษจำนวนจำกัด 1,500 เครื่อง ตั้งแต่ วันที่ 15 – 17 มิ.ย.นี้ ที่ Serenade Club และ AIS Shop ทุกสาขา

ปิดท้ายด้วย 3) แคมเปญ 5 Points ลุ้นโชค 15 Gadgets แห่งปี หรือ Serenade 15 Gadget Surprizes
ร่วมสนุกง่ายๆ เพียงนำพอยท์มาแลกรับสิทธิ์ลุ้นรับฟรี Gadget สุดฮิต มูลค่ารวมกว่า 500,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 30 มิถุนายน 2562 ปิดท้ายด้วยกิจกรรมแชร์ความรู้สึกถึง Serenade เพียงติดแฮชแทค #IAMSERENADE บอกเล่าเรื่องราวประทับใจในฐานะลูกค้าเซเรเนด แล้วโพสต์ลงโซเชียลมีเดีย”
“ทั้งหมดนี้ เป็นสิ่งที่เราตั้งใจมอบเป็นของขวัญแทนคำขอบคุณแด่ลูกค้าเซเรเนดคนพิเศษในโอกาสครบรอบ 15 ปี แห่งความรัก ความผูกพัน รวมถึงเพื่อขอบคุณทุกท่านที่มอบความไว้วางใจให้เอไอเอสได้เซเรเนดจากวันแรกจนถึงวันนี้ โดยชาวเอไอเอสทุกคนยืนยันที่จะทุ่มเทสร้างสรรค์ความพิเศษเพื่อลูกค้าทุกท่านตลอดไป” นางบุษยา กล่าวสรุป
***************************

แสดงความคิดเห็น