กองบิน46 – คิงเพาเวอร์มอบถุงยังชีพให้ผู้ประสบภัยอ.บางกระทุ่ม

กองบิน46ร่วมกับคิวเพาเวอร์มอบถุงยังชีพ 500 ชุดให้กับชาวบ้านผู้ประสบภัย ในพื้นที่ ต.วัดตายม และ ต.เนินกุ่ม เพื่อให้กำลังแก่ราษฎรผู้ประสบภัยและคาดว่าระดับน้ำจะกลับคืนสู่ปกติโดยเร็ว
5 ก.ย.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดตายม อ.บางกระทุ่ม จ.พิษณุโลก กองบิน ๔๖ ร่วมกับบริษัท คิง เพาเวอร์ นำถุงยังชีพ จำนวน ๕๐๐ ชุด ไปมอบให้แก่ประชาชนผู้ประสบอุทกภัยจากพายุ “โพดุล” ในพื้นที่ ตำบลวัดตายม และตำบลเนินกุ่ม อำเภอบางกระทุ่ม จังหวัดพิษณุโลก ที่ขณะนี้ถึงแม้ระดับน้ำหลากจะเริ่มลดปริมาณลงแล้ว จนรถสามารถสัญจรผ่านเข้าออกหมู่บ้านได้แล้ว แต่ยังคงมีปริมาณน้ำขังอยู่ภายในตัวบ้านเรือนของประชาชนทั้ง 2 ข้างทางที่ยังคงเป็นอุปสรรคต่อการเดินทางเข้าออก
นาวาอากาศเอก ภาณุวัตร เรืองประยูร รองผู้บังคับการกองบิน ๔๖ พร้อมด้วย คุณสุพรรณี ตันเอี่ยม ผู้จัดการฝ่ายกิจกรรมเพื่อสังคม กลุ่มบริษัทคิง เพาเวอร์ และคณะ จึงได้เดินทางลงพื้นที่ อำเภอบางกระทุ่ม เพื่อไปมอบถุงยังชีพ จำนวน ๕๐๐ ชุด และให้กำลังใจพี่น้องประชาชนผู้ประสบอุทกภัยจากพายุ “โพดุล” ที่ ตำบลวัดตายม และตำบลเนินกุ่ม อำเภอบางกระทุ่ม จังหวัดพิษณุโลก
นาวาอากาศเอก ภาณุวัตร เรืองประยูร รองผู้บังคับการกองบิน ๔๖ ได้กล่าวปลอบขวัญและกล่าวให้กำลังแก่ราษฎรผู้ประสบภัยขอให้ต่อสู้และอดทนต่อไปอีกระยะ เพราะพื้นที่ตอนล่างขณะนี้ก็ถูกน้ำท่วมด้วยเช่นกันจึงทำให้น้ำระบายได้ช้า แต่คาดว่าจะกลับคืนสู่ปกติในเร็ววัน

แสดงความคิดเห็น