ครูรร.นครชุมพิทยาผูกคอตนเองในห้างนา มีโรคประจำตัวปวดหัวอย่างหนัก

เวลาประมาณ 19.00 น. วันที่ 19 ก.ย.2562 ที่ผ่านมา ร.ต.อ.ดุสิต  ปาสร้อย ร้อยเวร สภ.นครชุม อ.นครไทย จ.พิษณุโลก รับแจ้งมีเหตุคนผูกคอตนเองเสียชีวิตที่บ้านนาเมือง หมู่ที่ 3 ต.นครชุม อ.นครไทย จ.พิษณุโลก จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.สมเด็จพระยุพราชนครไทย และกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพมงคลธรรม จุดนครไทย พบผู้เสียชีวิตใช้เชือกไนล่อนสีแดง ผูกคอตนเองกับขื่อห้างนา ตำรวจจึงให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างลงมาชันสูตร ทราบชื่อคือ นายไพโรจน์  บุญเย็น อายุ 57 ปี ครูชำนาญการพิเศษ โรงเรียนนครชุมพิทยา รัชมังคลาภิเษก สภาพศพสวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้นลายสก๊อตสีน้ำตาลขาว สวมกางเกงขายาวสีดำ ตามร่างกายไม่มีบาดแผลถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด จึงให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำศพส่งให้แพทย์ชันสูตรโดยละเอียดอีกครั้งที่ รพ.สมเด็จพระยุพราชนครไทย

สอบสวน นายสุวรรณ  แสงสีห์ อายุ 60 ปี ผู้พบศพให้การว่า ตนไปหานายไพโรจน์ที่โรงเรียนไม่พบ จึงไปหาที่บ้านก็ไม่เจออีก เลยลองไปตามหาดูที่ห้างนาในไร่ข้าวโพด ที่อยู่ห่างจากบ้านของนายไพโรจน์ประมาณ 500 เมตร ก็พบว่าผูกคอเสียชีวิตไปแล้ว

ด้าน นางสุนิตย์ บุญเย็น อายุ 46 ปี ครูโรงเรียนบ้านนาขุมคัน ภรรยาของผู้เสียชีวิตให้การว่า สามีทำงานเพื่อพัฒนาโรงเรียนมาโดยตลอด ระยะหลังประมาณ 1 ปีที่ผ่านมานี้ เกิดอาการปวดหัวอย่างหนัก เคยไปหาหมอที่ รพ.สต.นครชุม เพื่อรับยาแก้ปวดและยานอนหลับมาทาน และเคยบ่นกับหมอว่าอยากจะฆ่าตัวตาย ที่เคยกินยานอนหลับครั้งเดียวกว่า 20 เม็ดเพื่อฆ่าตัวตายมาแล้ว และมักจะเอาเชือกไว้ไม่ห่างตัว ตนก็เอาเชือกไปเก็บซ่อนไว้ และปลอบใจว่าพี่ทำงานมาตั้งแต่สร้างโรงเรียนแล้ว ปล่อยให้น้อง ๆ เค้าทำกันบ้าง

ขอบคุณภาพจากกู้ภัยมิตรภาพมงคลธรรม อำเภอนครไทย

…………………………………………

แสดงความคิดเห็น